ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หว่างขาพาเพลิน! รูนแสบซ้อมเคาะบอลผ่านมอยส์ดากไหม้

หว่างขาพาเพลิน! รูนแสบซ้อมเคาะบอลผ่านมอยส์ดากไหม้

Posted 19/03/2014 by goal.com

 

เวย์น รูนีย์ ไม่มีไว้หน้าเจ้านาย เมื่อโชว์สกิลเหนือชั้นแตะบอล ลอดหว่างขา เดวิด มอยส์ ในการซ้อม เล่นเอากุนซือปีศาจแดงอายม้วนเลยทีเดียว

เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมบู๊ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้ เดวิด มอยส์ มีเคืองเล็กน้อย เมื่อโชว์ทักษะแตะบอล"ลอดดาก"กุนซือชาวสก็อตต์ในระหว่างการฝึกซ้อม เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนร่วมทีมได้ชุดใหญ่ทีเดียว

บรรยากาศการซ้อมของทีมปีศาจแดงยังคงเป้นไปอย่างคึกคักและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะในเซ็คชั่นของการเล่นลิงชิงบอลเมื่อมอยส์ลงมาร่วมการฝึกซ้อมด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามอาจเป็นการตัดสินใจผิดของ มอยส์ ก็เป็นได้ เมื่อเจ้าตัวต้องถูก รูนีย์ แตะบอลลอดหว่างขาแบบหมดท่า ทำให้ต้องออกท่าทางฟึดฟัดใส่เจ้าหมูรูนเพื่อเป็นการแก้เขินเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชยันย้ายทีมไม่เกี่ยวกับมอยส์
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงการย้ายทีมไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในปีหน้า ไม่เกี่ยวกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามาคุมทีม และผลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เกิดขึ้นเพราะยอมรับในความเปลี่ยนแแปลง และถือโอกาสนี้ย้ายไปหาความท้าทายอื่นๆ บ้าง
  • ผีเล็งซิเมโอเน่หากมอยส์ไร้อนาคตจริง
    ชะตาชีวิตของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังลูกผีลูกคน หลังมีข่าวลือต่อเนื่องว่าอาจโดนไล่ไปทำมาหากินที่อื่น เนื่องจากคุมทีมมาจะจบซีซั่นแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นเสียที ล่าสุดถูกมองว่า เสี่ยงกับการตกงา เพื่อเปิดที่ให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด มารับผิดชอบแทน
  • มอยส์กู้หน้าผี!จัดโรบินยิงพลิกนรกโอลิมเปียกอส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากเหล่าสาวกโดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ กุนซือ เตรียมจัดทัพใหญ่โดยมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำล่าตาขายหวังเก็บชัยเพื่อพลิกแซงเข้ารอบเหนือ โอลิมเปียกอส ทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 19 มี.ค. ศกนี้
  • ลือไปเอง!มอยส์เผยไม่เสี่ยงโดนไล่หากผีร่วงชปล.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะต้องตกงาน หากพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่มีข่าวลือกันอย่างหนาหู ระบุ คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ให้รับประกันถึงเรื่องนั้นกับเขาเอง พร้อมขอบคุณบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ที่ยังคอยให้กำลังใจทีมอยู่ตลอด และเผย จะพาทีมกลับไปสู่ความรุ่งเรืองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »