ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิ้มแฉ่ง!มอยส์ยกชัยเหนือกอสให้แฟนๆผีแดง

ยิ้มแฉ่ง!มอยส์ยกชัยเหนือกอสให้แฟนๆผีแดง

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ขอมอบชัยชนะเหนือ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ให้กับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-2 แถมชมลูกทีมที่คืนฟอร์มได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง ไม่น่าจะเจ็บหนักมากนัก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ขออุทิศผลงานชั้นยอดให้กับแฟนบอล หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 3-2

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แทบจะหมดลุ้นเข้ารอบแล้ว เพราะนอกจากจะตามหลังอยู่ 2 ลูก พวกเขาก็ยังฟอร์มไม่ดีอีกต่างหาก แต่แล้ว "ปีศาจแดง" ก็สามารถทำภารกิจพลิกนรกได้สำเร็จ เมื่อได้ 3 ประตูจากการเหมาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในนาทีที่ 25, ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และนาทีที่ 52

"แนวทางที่นักเตะตอบสนองหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แฟนๆ สมควรได้รับผลการแข่งขันอย่างนี้ เพราะพวกเขาให้กำลังใจเราอย่างวิเศษมาตลอด เราเล่นได้ไม่ดีกับนัดแรก แต่คืนนี้พวกเขาลงไปเล่นอย่างถูกต้อง" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ

ทั้งนี้ เกมนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม จนถึงขั้นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่ มอยส์ บอกว่า อาการเดี้ยงของหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ไม่น่าร้ายแรงมากนัก "มันดูไม่แย่เท่าไหร่นะ เขาโดนกระแทกเข้าที่บริเวณด้านหลังเข่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก มีไม่กี่คนหรอกที่จะทำแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เจ็บจี๊ด!บาร์คลี่ย์ชูมาร์ตี้เหนือกว่า
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน ชูกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เหนือกว่า เดวิด มอยส์ ในเรื่องของแท็กติก พร้อมชี้เรื่องนี้มีความสำคัญอย่างมากสำหรับนักเตะหนุ่มๆ อย่างตน
  • RVPแฮตทริก!ผีคืนฟอร์มถล่มกอส3-0พลิกเฮ3-2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกศรัทธาจากสาวกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม โอลิมเปียกอส แชมป์จากกรีซ 3-0 โดยเกมนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จัดการเหมาคนเดียวทั้งสามประตู รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 19 มีนา...
  • มูรินโญ่หวังเห็นผีลิ่วรอบ8ทีมถ้วยชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฝ่าวิกฤตทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตาม "สิงห์บลูส์" เข้าไปได้สำเร็จ แม้ต้องเจอกับงานหนักในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ กับความจำเป็นที่ต้องเอาชนะ โอลิมเปียกอส ให้ได้เท่านั้น หลังบุกไปพ่ายมาก่อนในนัดแรก
  • หว่างขาพาเพลิน! รูนแสบซ้อมเคาะบอลผ่านมอยส์ดากไหม้
    เวย์น รูนีย์ ไม่มีไว้หน้าเจ้านาย เมื่อโชว์สกิลเหนือชั้นแตะบอล ลอดหว่างขา เดวิด มอยส์ ในการซ้อม เล่นเอากุนซือปีศาจแดงอายม้วนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »