ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์ชี้แรมซี่ย์เจ๋งพอเป็นนิวเจอร์ราร์ด

พาร์เลอร์ชี้แรมซี่ย์เจ๋งพอเป็นนิวเจอร์ราร์ด

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนาน อาร์เซน่อล ฟันธง อารอน แรมซี่ย์ สามารถเก่งในระดับเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้เลย พร้อมซูฮก "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ตนเคยดวลด้วย

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางดาวดังของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ทรงอิทธิพลต่อทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ มีความสำคัญสุดๆ ต่อ ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน

ฤดูกาลนี้ แรมซี่ย์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ เมื่อทำประตูรวมทุกรายการได้มากถึง 13 ลูก แต่เขาก็ต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่เกมบ็อกซิ่งเดย์ที่ อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา กระนั้น พาร์เลอร์ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 23 ปี สามารถพัฒนาฝีเท้าจนเก่งกาจเหมือนกับกัปตันทีม "หงส์แดง" ได้เลย

 "ไม่ต้องสงสัยเลย อารอน แรมซี่ย์ สามารถเป็นนักเตะที่ทรงอิทธิพลเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้อย่างแน่นอน แรมซี่ย์ จำเป็นต้องเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง เขายังหนุ่มแน่น และถือเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้เลยในอนาคต เขามีคุณสมบัติครบทุกอย่างสำหรับการเป็นผู้เล่นกองกลางที่ดี" ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล วัย 41 กะรัต ระบุ

พร้อมกันนั้น พาร์เลอร์ ยังกล่าวยกย่อง เจอร์ราร์ด ว่า เป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยดวลด้วย "เจอร์ราร์ด ถือเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยปะทะมา เขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง ตอนนี้เขาอาจไม่ได้เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ทรงประสิทธิภาพเหมือน 2-3 ปีก่อน แต่เขาก็ยังสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างต่อเนื่อง ส่วน แรมซี่ย์ นั้น เขาถือเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่สมบูรณ์แบบมากๆ ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ซึ่งผมก็เคยพูดอยู่บ่อยๆ ว่า ถ้าเขาทำประตูได้มากกว่านี้ เขาสามารถเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »