ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลิกลิ้น! เลกิ๊ปตีบัลเดสจ่อลงเรือแม้รับปากซบโมนาโกก่อน

พลิกลิ้น! เลกิ๊ปตีบัลเดสจ่อลงเรือแม้รับปากซบโมนาโกก่อน

Posted 20/03/2014 by goal.com

 

สื่อยักษ์แห่งแดนน้ำหอมรายงานว่า นายด่านอาซูลกรานาใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปเฝ้าเสาให้ซิตี้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะเคยรับปากย้ายซบโมนาโกก็ตาม

L'Équipe สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสกระพือข่าวว่า บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเก๋าของบาร์เซโลนาจ่อย้ายซบแมนฯ ซิตี้ในฤดูกาลหน้า แม้ก่อนหน้านี้เขาจะตกปากรับคำย้ายมาเฝ้าเสาให้โมนาโกแล้วก็ตาม

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนจะหมดสัญญากับเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็ประกาศชัดว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่เพราะอยากหาความท้าทายใหม่ในลีกต่างแดน

โดยตอนแรกนายทวารชาวสแปนิชตอบตกลงย้ายร่วมทัพโมนาโก ทีมเงินถุงเงินถังจากลีกเอิงแล้ว แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่า มีเงื่อนไขอนุญาตให้นักเตะเจรจาย้ายร่วมทัพสโมสรอื่นได้หากได้รับข้อเสนอ ซึ่งปรากฎว่าเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอให้บัลเดสพิจารณาแล้ว และการเจรจาของทั้งสองฝ่ายก็คืบหน้าไปมากแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ นายด่านวัย 32 กะรัต เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สนใจย้ายไปหาความท้าทายในศึกพรีเมียร์ลีก และ L'Équipe ก็เชื่อว่า ซิตี้จะประสบความสำเร็จซิวตัวบัลเดสตัดหน้าโมนาโกในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรย้ำห้ามแพ้ราชันเด็ดขาดอาทิตย์นี้
    เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า ออกมาย้ำ "บาร์ซ่า" ห้ามแพ้คู่ปรับตัวฉกาจอย่าง เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้โดยเด็ดขาด หากอยากป้องกันแชมป์ ลา ลีกา อีกสมัย พร้อมคุยโขมงมั่นใจสยบ "ราชันชุดขาว" สบายแฮ เหตุรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
  • น้ำใจเพื่อน!! เมสซีเผย ซาบี - อิเนียสต้า เชียร์ให้ตนได้แชมป์เวิลด์คัพ
    ดาวยิงอาร์เจนไตน์ระบุว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักของเขาในทีมบาร์เซโลนา และทั้งคู่เคยบอกว่าอยากให้ตนได้แชมป์ฟุตบอลโลกสักครั้ง
  • อิเนียสต้าย้ำต้องคว่ำราชันป้องกันแชมป์
    อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ย้ำหากต้องการป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ต้องบุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ให้จงได้ เชื่อบรรยากาศไม่ดุดันเหมือนปีก่อนๆแน่ๆ แต่จะเป็นสงครามลูกหนังดีๆนี่เอง
  • ชากีร่าหวานยกปิเก้แรงบันดาลใจแต่งเพลงรัก
    ความรักทำให้คนฉลาด !! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกพริ้ว สุดหวานไม่มีหมกเม็ดโดยยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มแข้งทองแห่งสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นแรงบันดาลใจให้เธอเขียนเพลงรักได้มากมายตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา พร้อมรับคิดถึงสุดที่รักเคราดกทุกครั้งที่ต้องออกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตบ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »