ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่จี้แข้งสิงห์โค่นปืนเพื่อแฟนบอล

เชือร์เล่จี้แข้งสิงห์โค่นปืนเพื่อแฟนบอล

Posted 22/03/2014 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ สตาร์ดัง เชลซี ออกโรงกำชับเพื่อนร่วมทีมให้พยายามโค่น อาร์เซน่อล ในเกมวันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อแฟนๆ พร้อมชี้นี่เป็นแมตช์ที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับสาวก "สิงห์บลูส์"


อันเดร เชือร์เล่ กองหน้าชาวเยอรมันของ เชลซี กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทืมให้พยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมา และช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลของทีม

"ดาร์บี้แมตช์ถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนๆ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยที่เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนๆ เราอยากให้พวกเขาสามารถเดินตามท้องถนน และสามารถคุยข่มใส่แฟนบอล ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล ได้ว่า -โอ้ ทีมเราชนะทีมของพวกคุณนะ- มันคงทำให้พวกเขารู้สึกดีไม่น้อยเลย" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เชลซี กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยมี 66 คะแนน จากการลงแข่ง 30 นัด ทิ้ง อาร์เซน่อล ที่อยู่อันดับ 3 ซึ่งลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยกสิงห์บลูส์ดูดีเล่นเด่นเต็งจ๋าพรีเมียร์ลีก
    เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นทีมในดวงใจของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซะแล้ว ชมเปาะกำลังฉายฟอร์มโดดเด่นเป็นสง่าราศีแชมป์พรีเมียร์ลีกจับเห็นกันจะจะ แต่ไม่วายยอมรับทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "เร้ด เดวิลส์" เจอกระดูกชิ้นโตแน่ๆในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุคู่แข่งแต่ละทีมแข็งแกร่งด้วยกันทั้งสิ้น
  • นัดหยุดโลก!สิงห์ฟัดปืน,จัดเอโต้วัดคมแข้งชิรูด์
    เกมเดือดระดับ 5 ดาวที่คอบอลลีกผู้ดีรอคอย..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 โดยเจ้าถิ่นเตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงวัดความคมการปิดสกอร์กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แข้งตัวกลั่นของทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้
  • ตอร์สนกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยันไม่ปิดโอกาสเก็บกระเป๋ากลับไปอยู่ แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าสุดเลิฟในอนาคตแน่ รับสนใจกลับไปร่วมงานกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าด้วย
  • ผีอ้วก!จับติ้วชนเสือใต้-สิงห์บู๊เปแอสเชศึกชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มันหยดติ๋ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักต้องดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมัน ขณะที่ บาร์เซโลน่า ทำศึกสายเลือดกับ แอตเลติโก มาดริด ส่วน เรอัล มาดริด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปะทะ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »