ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สเตอร์ริดจ์,นาสรี่ให้ชุดแข่งเดร็ค

สเตอร์ริดจ์,นาสรี่ให้ชุดแข่งเดร็ค

Posted 24/03/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล และ ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปชมคอนเสิร์ตของ เดร็ค นักร้องหนุ่มชื่อก้อง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมให้ของขวัญกับนักร้องวัย 27 ปี เป็นชุดแข่งพร้อมลายเซ็นของพวกเขา

เดร็ค แร็พเปอร์ หนุ่มชาวแคนาเดียน ได้รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นชุดแข่งพร้อมลายเซ็นของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล และ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดร็ค หรือที่มีชื่อจริงว่า ออบรีย์ เดร็ค แกรห์ม มีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง สเตอร์ริดจ์ กับ นาสรี่ เดินทางไปชมการแสดงดังกล่าว ทันทีที่พวกเขาลงรับใช้ต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้หลังจากจบคอนเสิร์ตดังกล่าว สเตอร์ริดจ์ กับ นาสรี่ ก็บุกเข้าไปหานักร้องวัย 27 ปี ที่ด้านหลังเวทีทันที และทั้งคู่ก็ให้ชุดแข่งที่มีลายเซ็นของพวกเขาอยู่ด้วยกับ เดร็ค ด้วยมือตัวเอง ก่อนที่จะถ่ายรูปเพื่อเอามาอวดแฟนๆ บนโลกออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดรับเดอะค็อปมีสิทธิ์ฝันคว้าแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับ แฟนบอล "หงส์แดง" มีสิทธิ์ที่จะฝันเกี่ยวกับโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ หลังทำผลงานกระฉูดหยุดไม่อยู่ แต่ยัน สำหรับตนขอเน้นไปแบบเกมต่อเกม และตื่นเต้นที่จะได้นำลูกทีมลงเล่นที่ แอนฟิลด์ เกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธนี้
  • ซิลบาเชื่อเดเคอาครองมือ1สเปนในอนาคต
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมบุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติที่จะยึดมือ 1 ทีมชาติสเปน ในอนาคตได้แบบยาวๆ แน่ ชี้มือกาว "เร้ด เดวิลส์" ยังหนุ่มสามารถพัฒนาฟอร์มได้อีกเยอะ
  • ซัวเรซกระตุ้นหงส์รักษาความนิ่งสอยแชมป์ลีก
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมห้ามขาสั่นและทานรับแรงกดดันในการซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ให้ได้ รับแฮปปี้สุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในนาทีนี้ ลั่นเกมต้อนรับ ซันเดอร์แลนด์ ต้องสามคะแนนเต็มเท่านั้น
  • ชุดขาวจ้องซิวจีเจฉวยช่วงยังไม่ต่อสัญญาหงส์
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล เนื้อหอมใช่เล่น เมื่อมีข่าว เรอัล มาดริด สนใจกระชากตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ โดยหวังฉวยจังหวะที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »