ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น รมิดา ปัด หลุยส์ ห้ามแชะหวิว รับมีหนังสือรุม

นุ่น รมิดา ปัด หลุยส์ ห้ามแชะหวิว รับมีหนังสือรุม

Posted 24/03/2014 by rakball.net

 

นุ่น รมิดา  ปัด หลุยส์ ห้ามแชะหวิว รับมีหนังสือรุมทาบ ไม่พร้อมถ่ายคู่ แจงฝ่ายชายเขิน  และยังไร้แพลนแต่ง ผู้ใหญ่ไม่เร่ง

 

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่ไม่แพ้คนอื่น สำหรับ นุ่น รมิดา หลังจากที่เคยอวดความเซ็กซี่จนหนุ่ม ๆ น้ำลายไหลมาแล้ว ซึ่งซัมเมอร์นี้หลายคนลุ้นว่าจะมีโอกาสได้เห็นสาวนุ่นมาอวดหุ่นขึ้นนิตยสารอีกหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวนุ่น รมิดา ล่าสุด (22 มีนาคม 2557) เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า  ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ตอบรับถ่ายแบบให้กับหนังสือเล่มไหน ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่ตนก็อยากดูคอนเซ็ปต์ก่อนว่าเป็นแนวไหน ส่วนตัวแล้วตนชอบแบบสไตล์คลาสสิกออกแนวฝรั่งหน่อย ๆ ดูสวยดี

 

ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มหลุยส์ แฟนหนุ่มห้ามแชะหวิวนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนก็จะมีลิมิตในการโชว์อยู่แล้ว เรื่องถ่ายแบบคู่คิดว่าเป็นไปได้ยาก เพราะว่าหนุ่มหลุยส์เป็นคนขี้อาย คิดว่าโอกาสที่จะถ่ายคู่กันคงยาก แต่ถ้าเป็นแนวอื่นก็ไม่แน่ ส่วนเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ยังไม่มีแพลน เพราะต่างคนต่างยังคงทำงาน และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีการเร่งรัดอะไร อยากทำงานเก็บเงินไปก่อน ก็มีคุย ๆ กันบ้างแต่ไม่ได้ถึงกับเป็นจริงเป็นจังมากนัก55

ทางด้านข่าวที่สาว จ๊ะ จิตตาภา  เปิดตัวคบหาแฟนหนุ่มนั้น อย่างที่ตนบอกตั้งแต่ต้นว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องเค้า และรู้สึกยินดีที่น้องมีความสุข เวลาเจอกันก็ยังพูดคุยทักทายกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่หลายคนเข้าใจ

 

สำหรับเรื่องที่ชาวเน็ตแห่ชื่นชมที่ตนช่วยสุนัขและประกาศตามหาเจ้าของจนเจอ ตนรู้สึกดีใจ แต่ที่ช่วยเพราะตนเป็นคนรักสัตว์ แล้วสุนัขก็หลงมา 2 ตัว ตนเห็นก็ลงไปช่วยทันที คิดถึงใจเขาใจเราว่าเจ้าของจะรู้สึกอย่างไร ก็ดีใจที่สุดท้ายตามหาเจ้าของจนเจอ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโพสต์ประกาศตามหาเจ้าของน้องหมาจนพบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนเครื่องเพชรมาเอง!?! ‘คุณนายนุ่น’ เป๊ะออกงาน
    เรียกว่าสวยสง่ากับชุดหรูที่รัดเอวคอด อวดหุ่นสวยเป๊ะมาร่วมงานเปิดแคมเปญ “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์” เปิดตัว แพนทีน โปร-วี ใหม่ล่าสุด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่นางเอกรุ่นน้อง “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บัน ที่บางกอกคอนติเนตัล เมื่อวันก่อน ในครั้งนี้เองที่ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี เปิดใจถึงการเตรียมความสวยเป๊ะออกงานแต่ละงานว่า
  • ''นุ่น'' ร๊มย์เสีย!!''หลุยส์''ย้ำคำเดิมเข้าหอ35อัพ
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองความเคลื่อนไหว หนุ่ม"หลุยส์ สก็อต"และแฟนสาวสุดเซ็กซี่"นุ่น"รมิดา ประภาสโนบล ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมือที่สามออกมากวนใจอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันมาได้ ซึ่งเมื่อถามเรื่องแต่งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็บอกว่ารอให้ตัวเองอายุ 35 ก่อน ซึ่งก็อีกตั้ง 5 ปีกว่า ส่งผลให้"นุ่น"ออกมาพูดแบบหยิกแกมหยอกว่างั้นเธอจะฉีดโบท็อกซ์รอละกัน
  • หลุยส์-นุ่น แฮปปี้เว่อร์ ขยันโชว์หวานเบาๆ...
    เห็นคนมีความรักก็อดอิจฉาตาร้อนไม่ได้..ยิ่งเห็นคู่ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา กำลังเติมน้ำตาลให้รักหวานฉ่ำ จนมดตัวน้อยตัวนิดแห่กันมาชิมความหวานกันไม่หยุด ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่กลัวว่ารักจะจืดจางเร็วหรือเปล่า ถึงได้รีบเสริมโปรโมทชั่นเลิฟด่วนจี๋แบบนี้ ใช่มั๊ย หลุยส์-นุ่น อิอิ!!
  • นุ่น รู้สึกแปลก ควง หลุยส์ เดินแบบคู่ครั้งแรก...
    รักเปิดเผย! ดาราสาว นุ่น รมิดา รับรู้สึกแปลกๆ ควงแฟนหนุ่มอารมณ์ดี หลุยส์ สก๊อต เดินแบบคู่ครั้งแรก อ้างไม่ชิน แต่โคตรแฮปปี้เที่ยวอียิปต์ด้วยกัน ปัดซ้อมฮันนีมูน ดีใจฝ่ายชายให้เกียรติมาโดยตลอด ด้าน หนุ่มหลุยส์ โต้! ฟันค่าตัวแพ็คคู่สูงปรี๊ด 6 หลัก แจงตามความเหมาะสม ทำซึ้งเร่งหาเวลาพาฝ่ายหญิงเที่ยวให้หนำใจไปเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »