ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อหังการ!คิงเลอันโดรโวเก่งสุดในไทยลีก

อหังการ!คิงเลอันโดรโวเก่งสุดในไทยลีก

Posted 24/03/2014 by goal.com

 

ดาวยิงชาวบราซิเลียนมั่นใจว่าตอนนี้เขาคือกองหน้าที่ดี ที่สุดของศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงซัดทุกเกมในไทยลีกนำดาวซัลโวปัจจุบัน

เลอันโดร โอลิเวียรา กองหน้าของ สิงห์ท่าเรือ มั่นใจว่าตอนนี้เขาคือกองหน้าที่ดีที่สุดในไทยลีก หลังกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปแล้ว 6 ประตูขึ้นนำดาวซัลโวในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะบราซิลวัย 31 ยังคงยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเหมาคนเดียวสองประตูใน เกมที่ช่วยให้ทีม สิงห์ท่าเรือ บุกยันเสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ไทย-ญี่ปุ่น ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 4 นัดนำเดี่ยวดาวซัลโวในไทยพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน

เลอันโดร กล่าวว่า "คุณถามผมว่าคิดว่าใครคือนักเตะที่คุณคิดว่าเก่งที่สุดในลีก คำตอบคือคนที่คุยกับคุณอยู่ยังไงล่ะ มันจะมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ใช่ ?"

"ตอนนี้ผมยิงไปแล้ว 6 ประตู และเป็นดาวซัลโวของลีกอยู่ ซึ่งมันก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมคือกองหน้าที่ดีที่สุดในไทยลีก"

"ผม ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยนะที่เป็นนักเตะคนเดียวของทีมที่ทำประตูได้ เพราะถ้าผมไม่มีเพื่อนร่วมทีมผมก็คงไม่สามารถทำประตูได้หรอก ผมต้องขอบคุณเพื่อนๆด้วย"
อดีตแข้งยู-23ทีมชาติบราซิลปิดท้าย

สำหรับ เลอันโดร โอลิเวียรา เป็นผู้เล่นในสังกัดของ ไตรสิทธิ์ ทองแดง เจ้าของบริษัทไทย สปอร์ต เอเยนต์ โดยอดีตแข้งซานโต้สเซ็นสัญญากับ สิงห์ท่าเรือ ฤดูกาล 2013 โดยปีแรกในศึก ด.1 เมืองไทยเขายิงไปถึง 24 ประตู เป็นหัวใจสำคัญในการพายักษ์ใหญ่ย่านคลองเตยคว้ารองแชมป์ได้สิทธิ์กลับสู่ไทย ลีกอีกครั้ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »