ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามอย่าท้อ! กัปตันโม้เร้าเพื่อนสู้สุดใจอย่าหลุดกลุ่มลุ้นแชมป์

ฉลามอย่าท้อ! กัปตันโม้เร้าเพื่อนสู้สุดใจอย่าหลุดกลุ่มลุ้นแชมป์

Posted 24/03/2014 by goal.com

 

ยอดกัปตันชลบุรี เอฟซีออกโรงกระตุ้นเพื่อนที่ห่างหายชัยชนะไปหลายนัดให้กลับมาสู้เต็มที่พร้อมชี้อย่าตัดชื่อชลบุรีออกจากทีมลุ้นแชมป์

พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมฉลามชล ชลบุรี เอฟซีออกโรงกระตุ้นเพื่อให้ลืมความผิดหวังหลังจากไม่ชนะมาหลายนัดติดต่อกันออกไปให้หมดพร้อมชี้ว่าทีมสปิริตต้องมาในช่วงเวลาที่ย่ำแย่

ชลบุรี เอฟซีชนะเพียงนัดเดียวในลีกกับเกมถล่มเพื่อนตำรวจนัดเปิดซีซั่น ก่อนที่จะเจ๊ารวด 3 แมตช์ติดต่อกันทำให้ล่าสุดร่วงลงไปอยู่อันดับ 7 ของตารางไทยลีกมีเพียง 6 คะแนนจาก 4 นัดของฤดูกาล

เจ้าชายกบให้สัมภาษณ์ว่าแม้จะยังไม่แพ้ แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและอยากให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมใจกันให้ดีที่สุดเพื่อเดินหน้าคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้

“เรามีปัญหาในจังหวะสุดท้ายครับ ซึ่งไม่สามารถจบสกอร์ได้ แม้รูปเกมโดยรวมจะดีแต่การทำประตูของชลบุรียังน้อยเกินไป” พิภพกล่าวกับโกล ประเทศไทย

“หลายคนบอกว่าเรากำลังจะหลุดวงลุ้นแชมป์ แต่ผมคนหนึ่งที่ไม่เชื่อ ผมอยากให้น้องๆ ทุกคนในทีมรวมใจสู้ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ามันไม่จริงครับ ผมบอกเลย” พิภพตอบอย่างอารมณ์ดี

“ชลบุรีอาจจะมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่บ้าง แต่มันจะไม่เป็นแบบนี้ตลอดไป อยากให้ทุกคนในทีมสู้ไปด้วยกัน เพื่อแฟนบอล และเพื่อความสำเร็จของทีม”

ชลบุรี เอฟซีเตรียมเปิดบ้านชลบุรี สเตเดี้ยมทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของบางกอกกล๊าส เอฟซี วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »