ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อสถิติ!เมสซี่ค่าเหนื่อยแพงสุดโลกถ้าต่อสัญญา

จ่อสถิติ!เมสซี่ค่าเหนื่อยแพงสุดโลกถ้าต่อสัญญา

Posted 26/03/2014 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับคุณพ่อและเอเยนต์ของสตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันเมื่อดาวเตะวัย 26 ปีเซ็นยืดสัญญาปุ๊บรับเลยทันทีค่าแรงแพงสุดในโลกปั๊บ

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมหากาฬ จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที เมื่อการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่เหลืออยู่ถึงปี 2018 ได้ข้อสรุป

บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "เราอยู่ในช่วงกลางซีซั่น ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เวลาที่จะทำการเจรจากับเขา แต่มันเป็นเวลาที่จะพูดคุยกับเอเยนต์และกับพ่อของเขาและนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ เราจะคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับมุมมองที่เรามีต่อตัวนักเตะ"

"เขาเป็นสตาร์ของเราและมีสัญญาจนกระทั่งปี 2018 เพราะเราต้องการให้เขามีส่วนร่วมกับอนาคตของเรา แต่เป็นความประสงค์ภายในสโมสรที่จะทำให้เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก เขาเป็นพ่อค้าแข้งเบอร์หนึ่งและอย่างที่เราเคยพูดหลายครั้งก่อนหน้านี้ว่า เขาสมควรที่จะเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก" บาร์โตมิว กล่าว

บาร์โตมิว มั่นใจกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่เวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปอีกหลายปี โดยระบุว่า "แน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย ลีโอ เมสซี่ ย้ายมาที่นี่ตอนอายุ 13 ปี และเวลานี้อายุ 26 ย่าง 27 ปีแล้ว คุณคงได้เห็นแนวทางการเล่นของเขาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ชี้วัดผลการแข่งขันได้และนำความสำเร็จทุกอย่างมาสู่ บาร์ซ่า ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีสัญญาผูกมัดถึงปี 2018 และไม่เคยมีข้อโต้แย้งใดๆเลย"

"ความปรารถนาที่สำคัญเพียงอย่างเดียวก็คือ ทั้งตัวนักเตะและสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้ เราจะทำมันให้สำเร็จและจะทำมันอย่างใจเย็น เรามั่นใจว่าเราจะบรรลุข้อตกลงกับ เมสซี่ เรารู้สึกเชื่อมั่นเพราะมันเป็นความหวังของเขาด้วยเช่นกัน เขาเพิ่งพูดเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า เราจะมี ลีโอ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ไปอีกหลายต่อหลายปี" ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าว

พร้อมกันนี้ บาร์โตมิว ยังย้ำว่าต้องการเห็น เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อยู่กุมบังเหียน "บาร์ซ่า" ไปจนกระทั่งหมดสัญญาในปี 2015 เป็นอย่างน้อย 

 "เรามีความสุขอย่างยิ่งร่วมกับเขา เขาเป็นคนที่ส่งสัญญาณและการทำหน้าที่ทุกอย่างที่บ่งบอกว่าเหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบกับสิ่งที่เราต้องการให้ บาร์เซโลน่า เป็น เขารู้ว่าเรามีความสุขกับการทำหน้าที่ของเขาและตัดสินใจที่เดินหน้าต่อไปไม่ว่าจะเป็นเขาหรือไม่ เขามีสัญญาถึงปี 2015 แต่เวลานี้ยังมีเกมสำคัญเหลืออยู่อีกหลายนัดที่จะต้องลงสนามซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาจะต้องพุ่งความมุ่งมั่นไปที่มัน" หัวเรือใหญ่ แชมป์เก่าลา ลีกา ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »