ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชื่นมื่น 'เฮงซัง' ร่วมยินดีลูกชายรับประกาศฯนักบินใหม่

ชื่นมื่น 'เฮงซัง' ร่วมยินดีลูกชายรับประกาศฯนักบินใหม่

Posted 26/03/2014 by goal.com

 

ชมภาพประทับใจ 'เดอะเฮง' วิทยา เลาหกุล ร่วมยินดีกับ วันฉัตร เลาหกุล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หลังจบการศึกษาและรับมอบประกาศนียบัตรนักบินใหม่

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ตึกสำนักงานใหญ่ บริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน) ถนนวิภาวดี กรุงเทพ มีการจัดงานพิธีมอบประกาศนียบัตรนักบินใหม่ให้กับนักเรียนการบินรุ่น ATT2/13 (MPL4)

โดย ในงานนี้ วันฉัตร เลาหกุล บุตรชายของ 'โค้ชเฮง' วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี และสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นหนึ่งในนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาและเข้ารับประกาศนียบัตรครั้งนี้พร้อม ด้วยเพื่อนร่วมรุ่นอีก 35 ราย







บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างชื่นมื่นโดยมีวิทยา เลาหกุล, ทิพาภรณ์ เลาหกุล ผู้เป็นภริยาและวิภาวี เลาหกุล บุตรสาวร่วมแสดงความยินดีในการนี้ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแก้กรรม! นักข่าวสาวเยอรมันซวยซ้อนบอลอัดหัวเสียทรงรอบสอง
    สงสัยเคยมีกรรมกับลูกบอลมาก่อน!! เจสซิกา คาสทร็อพ ผู้ประกาศสาวชาวเยอรมันของ Sky เยอรมัน โดนบอลอัดหัวเป็นหนที่สองแล้ว หลังจากที่เคยโดนมาก่อนหน้านี้เมื่อปี 2010
  • สเตอร์ริดจ์,นาสรี่ให้ชุดแข่งเดร็ค
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล และ ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปชมคอนเสิร์ตของ เดร็ค นักร้องหนุ่มชื่อก้อง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมให้ของขวัญกับนักร้องวัย 27 ปี เป็นชุดแข่งพร้อมลายเซ็นของพวกเขา
  • ซี้ด!สาวเลี่ยนโชว์หน้าอกฉลองนาโปลีเฉือนโรม่า
    มาริก้า ฟรุสโช่ คนดังของวงการทีวี อิตาลี ฉลองประตูได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ นาโปลี ทีมรักของเธอสอย โรม่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอเต้นจนหน้าอกหน้าใจหนึ่งเต้าทะลักออกจากเสื้อ แถมยังโชว์โป๊ไม่มีกั๊กหลังจากนั้นด้วย
  • เนย์มาร์สวมบทพรีเซนเตอร์กางเกงในในบราซิล
    สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกร๊าดกันเป็นทิวแถว เมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าคนดัง สวมกางเกงในตัวเดียว อวดซิกแพ็กเป็นมัดๆ โชว์หวิวในโฆษณาสินค้าตัวใหม่สำหรับท่านชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »