ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่าฝูงไม่เปลี่ยน!คอสต้าโขกชัยพาตราหมีเชือดกรานาด้าหืด 1-0

จ่าฝูงไม่เปลี่ยน!คอสต้าโขกชัยพาตราหมีเชือดกรานาด้าหืด 1-0

Posted 27/03/2014 by goal.com

ทีมของเอล โชโล่ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้อีกเกมหลังเปิดบ้านเฉือนกรานาด้าไปแบบหืดจับจากประตูชัยของดาวยิงประจำทีมอย่างดีเอโก้ คอสต้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเนให้โอกาสดาบิด บียาลงมายินเป็นกองหน้าคู่กับดีเอโก้ คอสต้าแทนที่ของราอูล การ์เซียโดยมีคริสเตียน โรดริเกซที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในแดนกลางร่วมกับอาร์ด้า ตูราน, กาบี้และติอาโก้ ทำให้โกเก้และมาริโอ ซัวเรซหลุดไปเป็นตัวสำรอง

ด้านทีมเยือนของลูคัส อัลคาราซ ตัดสินใจส่งอิบัน ซานเชซ ริกิลงมายืนเป็นเป็นปีกโดยมีเรซิโอ ,มานูเอล อิตูร์ราและฟราน ริโก้คอยตัดเกมตรงกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็นยุสซุฟ เอล อราบี

เริ่มเกมมา 9 นาทีเป็นทีมเจ้าถิ่นที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ฆวนฟราน ครอสเข้ามาให้อาร์ด้า ตูรานได้ยิงแต่บอลยังไปติดตัวของโรแบร์โต้

และนาทีที่ 20 เป็นทีมตราหมีที่มาได้ลุ้นอีกครั้งและเป็นดีเอโก้ คอสต้าที่จ่ายให้อาร์ด้าได้ยิงอีกครั้งแต่เจ้าตัวกลับพลาดเหลือเชื่อหลังซัดหลุดกรอบออกไป

และนาทีที่ 38 ทีมเจ้าถิ่นก็พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกแลพเป็นโกดินที่สลัดหนีตัวประกบก่อนโขกเข้าไปแต่ไลน์แมนยกธงว่ากองหลังชาวอุรุกวัยอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนที่ทั้งคู่จะยังทำประตูเพิ่มกันไม่ได้จบ 45 นาทีแรกแอต.มาดริดยังเสมออยู่กับกรานาด้า 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาแค่ 6 นาทีเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่อินซัวเปิดบอลเข้ามาให้บียาได้โขกแต่โรแบร์โตยังยืนอยู่ถูกตำแหน่งเลยรับไว้ได้

พอเจาะไม่เข้าเอล โชโล่จึงตัดสินใจแก้เกมด้วยการส่งโฮเซ โซซาและดีเอโก้ รีบาสลงมาเล่นแทนคริสเตียน โรดริเกซและอาร์ด้า ตูราน

และแล้วในนาทีที่ 63 ทีมตราหมีก็มาได้ประตูออกนำจนได้จากลูกเตะมุมและเป็นโซซาที่เปิดเข้ามาให้ดีเอโก้ คอสต้าโขกที่เสียบเสาแรกเข้าไปทำให้แอต.มาดริดออกนำกรานาด้า 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือทีมเจ้าถิ่นถอยร่นลงมาตั้งเกมรับก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาเป็นแอตเลติโก มาดริดที่เปิดบ้านเฉือนกรานาด้าไป 1-0 เก็บสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 73 แต้ม ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแทนที่ของบาร์เซโลนาที่ลงเล่นก่อนพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วงที่สาม! ราชันบู่เจอฤทธิ์บัคก้าพาเซบีญาเฉือน 2-1
    ถือเป็นความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่สองสำหรับทีมของอันเช่หลังบุกไป โดนทีมของอูไน เอเมรีพลิกแซงจากสองประตูของคาร์ลอส บัคก้าทำให้พวกเขาตกไปอยู่ที่สาม
  • ชุดขาวเซ็ง!อุทธรณ์ใบแดงรามอสไม่ผ่าน
    เรอัล มาดริด โดนปฏิเสธการยื่นอุทธณณ์ต่อกรณีที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ รามอส อดช่วยทีมในเกมกับ เซบีย่า ทันที
  • บัลเดสเศร้า!ชวดบอลโลกเอ็นเข่าขาดพัก6เดือน
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ประโคมข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว บาร์เซโลน่า ต้องพักอย่างน้อยถึง 6 เดือน หลังมีอาการเอ็นเข่าขวาขาดในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ชนะ เซลต้า 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายทันที
  • เนย์มาร์ฮอตกด2!บาร์ซ่าถล่มเซลต้า3-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ ไปได้แบบสบายๆ 3-0 โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ซัดคนเดียวสองประตู เก็บสามแต้มแซงหน้า เรอัล มาดริด ขึ้นมาอยู่อันดับที่สองของตาราง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557บาร์เซโลน่า 3 - 0 เซลต้า บีโก้สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, สเปน)เคราร์โด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »