ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็ง!อุทธรณ์ใบแดงรามอสไม่ผ่าน

ชุดขาวเซ็ง!อุทธรณ์ใบแดงรามอสไม่ผ่าน

Posted 27/03/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด โดนปฏิเสธการยื่นอุทธณณ์ต่อกรณีที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ รามอส อดช่วยทีมในเกมกับ เซบีย่า ทันที

ศาลอุทธรณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ปฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ครั้งที่ 2 ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ขอให้มีการยกเลิกใบแดงของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่งของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปราการหลังวัย 27 ปี ได้รับใบแดงที่ 19 ในชีวิตการค้าแข้ง จากจังหวะที่ถูกมองว่า ไปทำฟาวล์ เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า ในกรอบเขตโทษ ในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ต้นสังกัดของเขาปราชัยต่อ "อาซูลกราน่า" 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" หวังว่าจะมีการกลับคำตัดสินดังกล่าว เพราะพวกเขามองว่า มันเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ก็ต้องผิดหวัง เมื่อศาลอุทธรณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนปฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ของพวกเขา

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ รามอส จะยังโดนแบน 1 นัดตามเดิม ซึ่งส่งผลให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมลีก นัดที่ มาดริด บุกไปเยือน เซบีย่า ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ในวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวยซ้ำซ้อน! เฆเซหวิดโดนย่างสดเหตุไฟไหม้บ้าน
    เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! หอกดาวรุ่งค่ายราชันชุดขาวหวิดโดนย่างสด หลังเกิดไฟไหม้บริเวณที่อยู่อาศัยของเขาแต่โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ
  • ศักดิ์ศรี! ต่างดาวจ่ออัพค่าจ้างเมสซีแพงสุดในโลกแซงโด้
    ยอมกันไม่ได้! บอร์ดบริหารอาซูลกรานา คอนเฟิร์ม กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญาและอัพค่าเหนื่อยสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ให้กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างแพงสุดในโลก
  • อันเช่ป้องโด้-รามอสเปล่าดูถูกเปาเกมแพ้บาร์ซ่า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาปกป้อง 2 ลูกทีมคนเก่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส ไม่มีเจตนาดูหมิ่นการทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ปราชัย บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แน่นอน ชี้ทั้งคู่แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น
  • มาร์เซโล่เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสเปนยังไม่จบ
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด เชื่อยังไม่สามารถบอกได้เวลานี้ว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงไปครอง เหตุยังเหลือเกมให้เล่นอยู่อีกพอสมควร ดังนั้นสิ่งเดียวที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องคิดในเวลานี้ก็คือพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม พร้อมนำความผิดหวังจากเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ มาเป็นบทเรียน ใช้เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าอย่าให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »