ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซวยซ้ำซ้อน! เฆเซหวิดโดนย่างสดเหตุไฟไหม้บ้าน

ซวยซ้ำซ้อน! เฆเซหวิดโดนย่างสดเหตุไฟไหม้บ้าน

Posted 26/03/2014 by goal.com

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! หอกดาวรุ่งค่ายราชันชุดขาวหวิดโดนย่างสด หลังเกิดไฟไหม้บริเวณที่อยู่อาศัยของเขาแต่โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

เฆเซ โรดิเกวซ หอกวันเดอร์คิดของเรอัล มาดริด ต้องพบกับประสบการณ์ที่สุดแสนน่ากลัว หลังเกิดเหตุไฟไหม้ลุกลามบริเวณอพาร์ทเมนต์ของเขาในย่านชาญเมืองของกรุงมาดริด ตามรายงานจาก Marca

โดยขณะเกิดเหตุดังกล่าว มีรายงานระบุว่าแข้งราชันชุดขาวที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นก็รีบวิ่งออกมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของศูนย์หน้าดาวรุ่งประจำทีม ซึ่งสุดท้ายเจ้าหนูเฆเซก็โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม มีผู้ที่พักอาศัยในอพาร์ทเมนต์ได้รับบาดเจ็บจากอัคคีภัยครั้งนี้ถึง 3 รายนี้ ซึ่งต้องส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลลาปาซเป็นการด่วน โดยหนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายถูกไฟเผาราว 15% ของร่างกาย

ปัจจุบันแนวรุกวัย 21 กำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ซึ่งทำให้เขาต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็ดันมาเจอเรื่องโชคร้ายแบบเหตุการณ์นี้ซ้ำเติมอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศักดิ์ศรี! ต่างดาวจ่ออัพค่าจ้างเมสซีแพงสุดในโลกแซงโด้
    ยอมกันไม่ได้! บอร์ดบริหารอาซูลกรานา คอนเฟิร์ม กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญาและอัพค่าเหนื่อยสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ให้กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างแพงสุดในโลก
  • อันเช่ป้องโด้-รามอสเปล่าดูถูกเปาเกมแพ้บาร์ซ่า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาปกป้อง 2 ลูกทีมคนเก่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส ไม่มีเจตนาดูหมิ่นการทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ปราชัย บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แน่นอน ชี้ทั้งคู่แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น
  • มาร์เซโล่เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสเปนยังไม่จบ
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด เชื่อยังไม่สามารถบอกได้เวลานี้ว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงไปครอง เหตุยังเหลือเกมให้เล่นอยู่อีกพอสมควร ดังนั้นสิ่งเดียวที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องคิดในเวลานี้ก็คือพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม พร้อมนำความผิดหวังจากเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ มาเป็นบทเรียน ใช้เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าอย่าให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำอีกรอบ
  • โด้,รามอสสะดุ้ง!โดนฟ้องกรณีจวกเปา
    คณะกรรมการผู้ตัดสินของสเปนส่งรายงานร้องเรียนถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ต่อกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 พ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด กล่าวโจมตี อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 โดยต้องรอดูต่อไปว่า ทั้งคู่จะโดนสั่งลงโทษหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »