ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หยุดพเนจร! อารอนหยอดโอสถฯเป็นทีมสุดท้ายในชีวิต

หยุดพเนจร! อารอนหยอดโอสถฯเป็นทีมสุดท้ายในชีวิต

Posted 28/03/2014 by goal.com

 

หลังจากผ่านชีวิตค้าแข้งในไทยมาอย่างโชกโชน อารอน ดา ซิลวา ดาวยิงแซมบ้าประกาศว่าโอสถสภาจะเป็นทีมสุดท้ายของเขาแล้วหลังมีช่วงเวลาแฮปปี้สุดๆ

อารอน ดา ซิลวา กองหน้าชาวบราซิลของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกมาเปิดใจว่า สโมสรแห่งนี้ จะเป็นทีมสุดท้ายของตัวเองในประเทศไทย หลังจากที่ตัวเองได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งลูกหนังอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยืนยันว่า เขาไม่ต้องการย้ายทีมอีกต่อไป

ศูนย์หน้าวัย 30 ปี ถือเป็นนักเตะพเนจรรายหนึ่ง โดยเจ้าตัวผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสร ได้แก่ จุฬา ยูไนเต็ด , ศรีราชา เอฟซี , สงขลา ยูไนเต็ด , อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก่อนที่ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับสโมสร โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดยยิงไปแล้ว 1 ประตูในเกมเสมอชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1

หัวหอกตัวเป้าแห่งพลังเอ็ม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "สโมสรแห่งนี้ จะเป็นทีมสุดท้ายของผม หลังจากที่ผ่านมา ผมมีการย้ายทีมแทบจะทุกปี"

"บรรยากาศแฟนบอลที่นี่ มันทำให้ผมมีความสุขจริงๆ และก็ไม่อยากจะย้ายทีมไปไหนอีกต่อไป พวกเขาสนับสนุนนักเตะตลอด 90 นาที มันก็เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ผม ต้องการทำทุกอย่างเพื่อทีม นี่คือ ช่วงเวลาแห่งความสุขของผมอย่างแท้จริงกับการค้าแข้งฟุตบอลอาชีพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »