ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉ่วยตัดพ้อบอร์ด-แฟนไม่หนุนส่อลาปลาทู

ฉ่วยตัดพ้อบอร์ด-แฟนไม่หนุนส่อลาปลาทู

Posted 29/03/2014 by goal.com

 

กุนซือปลาทูคะนอง ออกมาตัดพ้อบอร์ดบริหารและแฟนบางกลุ่มไม่สนับสนุนตนและเตรียมยื่นใบลาออก หลังรั้งบ๊วยไทยลีก

สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก บ่นอุบไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารและแฟนบอลบางส่วนของทีมหลังผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลสุดย่ำแย่แพ้ 4 นัดและเสมอนัดเดียวยังไม่ชนะใคร รับอาจตัดสินใจลาออก

ปลาทูคะนองได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นม้ามืดก่อนเริ่มต้นซีซั่นนี้เมื่อเสริมผู้เล่นฝีเท้าดีเข้าสู่ทีมมากมาย และมีการเตรียมพร้อมกว่าในปีที่ผ่านๆมา ทว่าฟอร์มของทีมกลับตรงกันข้ามโดยแพ้คู่แข่งติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว

“น้าฉ่วย" มองว่าเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่ก็คือการไม่ได้ใช้ อบจ.สมุทรสงคราม ทำการแข่งขันและเวลานี้การปรับปรุงก็ยังไม่คืบหน้าซึ่งทำให้ตัวเองเริ่มท้อแท้

"การไม่สามารถลงเล่นในรังเหย้าของตัวเองได้ทำให้เราลดความได้เปรียบคู่แข่งลงไป และตอนนี้สนามก็แทบจะไม่ได้เริ่มก่อสร้างอะไรเลย นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลส่วนหนึ่งต่อต้านการทำงานของผม ขณะที่ผู้บริหารก็ไม่ได้ให้การสนับสนุนเท่าที่ควร ซึ่งผมอาจจะต้อง คุยกับ ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสร ว่าจะให้ใครมาเป็นโค้ชแทน หากเป็นเช่นนี้"

สำหรับ จีเอสอี สมุทรสงคราม จะลงเล่นเกมนัดที่ 6 ในฐานะเข้าบ้านวันอาทิตย์นี้แต่ต้องโยกไปแข่งขันที่สนามกองทัพบก ซึ่งจะเป็นครั้งที่ 2 ที่ไม่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »