ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซามูไรดุจริง!อิวามาซะเมินกิเลนมุ่งคว้าชัยให้เทโร

ซามูไรดุจริง!อิวามาซะเมินกิเลนมุ่งคว้าชัยให้เทโร

Posted 29/03/2014 by siamsport

 

ไดกิ อิวามาซะ ไม่มีเวลาปากหวานก้นเปรี้ยว โดยขอมุ่งมั่นในสีเสื้อเทโรอย่างเดียว เพื่อคว้าชัยชนะในเกมแดงเดือดไทยลีก

ไดกิ อิวามาซะ ปราการหลังพันธุ์เหล็กอดีตทีมชาติญี่ปุ่นของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยืนกรานไม่จำเป็นต้องกลัว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้สถิติคู่แข่งจะดีแค่ไหนก็ตาม โดยขอมุ่งสมาธิกับเกมแดงเดือดไทยลีก 2014 เพื่อคว้าชัยชนะให้แฟนบอลเท่านั้น

คิม ดอง จิน แข้งชาวเกาหลีใต้ของกิเลนผยอง หยอดคำหวานชม ไดกิ อิวามาซะ ว่าเป็นแข้งอิมพอร์ทของจริงแห่งศึกไทยลีก แต่ตบท้ายว่าเกมรุกกิเลนดีพอเจาะเข้าใส่เกมรับมังกรไฟ ในเกมแดงเดือดไทยลีก 2014 ที่จะแข่งขันในช่วงเวลา 20.00 น. ของวันนี้ (29 มี.ค.57)ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

อย่างไรก็ตาม ไดกิซัง ที่ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในสีเสื้อมังกรไฟ เผยว่าตัวเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญเกมวันนี้ โดยเขาขอเพียงคว้าชัยชนะเพื่อแฟนบอลเทโรให้ได้เท่าั้น

"ผมไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับ เมืองทองฯทั้งนั้น" ไดกิซังกล่าวเริ่ม "ผมไม่รู้ว่าพวกเขาเคยมีนักเตะคนญี่ปุ่น(โนบูยูกิ ไซเซน)และผมก็ขอแค่มุ่งมั่นเกี่ยวกับเกมฟุตบอลเท่านั้น"

"หน้าที่ของผมคือการลงเล่นเพื่อชัยชนะมาให้แฟนบอล มันคืองานของผม" ปราการหลังผู้เคยผ่านเกมระดับฟุตบอลโลกปิดท้าย

สำหรับสถิติการพบกับในไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน เคยเจอกันทั้งหมด 10 ครั้ง ปรากฏว่า “กิเลนผยอง” เหนือกว่าเมื่อเก็บชัยชนะได้ถึง 7 นัด และเสมอกัน 3 นัด ยิงได้ 21 ประตู เสีย 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »