ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พี่แมน พอรับไหว อั้ยย่ะ หนังหน้า ใบเตย

พี่แมน พอรับไหว อั้ยย่ะ หนังหน้า ใบเตย

Posted 30/03/2014 by mthai

นุ่งสั้นและแรงมาโดยตลอดจนได้ฉายาประจำตัว “สั้นเสมอหู” ไปครอง สำหรับนักร้องสาวเสียเหลี่ยม ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ซึ่งที่ผ่านมาเพิ่งจะมีเพจ IG แอนตี้ใบเตยออกมาแฉด้วยการโพสต์ภาพนัวเนียระหว่างนางกับแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา คาเตียง โดยฝ่ายชายเปลือยท่อนบน ส่วนสาวใบเตยก็คาดเดากันว่าน่าจะนุ่งเพียงแค่ผ้าขนหนูเท่านั้น แม้งานนี้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าเป็นเพียงภาพสวีทกันเล่นๆ ที่โต๊ะอาหารแถมเธอก็ใส่ชุดเดรสขาวไม่ใช่ผ้าขนหนูแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้หลายคนคิดไปไกลได้เช่นกัน

 

เจอข่าวเม้าท์มอยมาก็เยอะ งานนี้เห็นทีสาวใบเตยคงต้องขอเว้นวรรคทางความเซ็กซี่ชั่วคราว ด้วยการออกไปช็อปปิ้งกริ๊งกร๊างกับหวานใจ ด้วยหนังหน้าสดเพียวๆ ไร้ซึ่งเครื่องสำอางที่มาประทินโฉมบนใบหน้า แถมไม่ได้นุ่งสั้นเสมอหูอย่างที่เคยเห็น ซึ่งภาพที่เคยเห็นว่า She เซ็กซี่และแรงขนาดไหนนั้นคงจะหมดไปกับภาพของวันนี้ไปซะแล้ว เพราะดูยังไงก็เหมือนผู้หญิงบ้านๆ ธรรมดา ไม่มีราศีความเป็นศิลปินดาราเอาซะเลย เอ๊ะ! หรือว่าที่สาวใบเตยสวยและเซ็กซี่ได้เพราะใช้เครื่องสำอางมาโปะหนังหน้าหรือเปล่าจ๊ะ เอ่อ...ว่าแต่เห็นสภาพอย่างนี้แล้วหนุ่มๆ หลายคนอาจจะรับไม่ได้ แต่สำหรับพี่แมนแล้วละก็ ต่อให้สาวใบเตยไม่แต่งหน้า นุ่งสั้นหรือยาวขนาดไหน หรือไม่ใส่อะไร He ก็ยังรับได้ และพร้อมที่จะเคียงข้างตลอดไปเจ้าค่า!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ดีเจแมน ควงคู่เที่ยวญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทภาพหวาน ๆ ผ่าน IG
    ใบเตย อาร์สยาม ควงคู่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล บินฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทภาพหวาน ๆ ผ่านอินสตาแกรม
  • เทียบชั้น 'พัชราภา' ภาษี 'ใบเตย' หลักล้าน
    ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับกลายเป็นคนเข้าถึงยาก เพราะงานเป็นเหตุ แต่ไม่เคยหยิ่งหรือลืมคนข้างหลัง วอนทุกคนเข้าใจ พร้อมฟุ้งความหรูหราไฮโซไม่ได้มาฟรี แต่เสียหลายอย่างแลกมา แถมยังเสียภาษีแบบจัดหนักเป็นสิบกว่าล้านบาทกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ เมื่อถามถึงการวางตัวยากขึ้นหรือไม่ กับการเป็น ใบเตย อาร์สยาม ที่ดังและงานเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ในเรื่องนี้ สาวใบเตย กล่าวว่า
  • ใบเตย อาร์สยาม สวยฟรุ้งฟริ้ง! ปาร์ตี้วันเกิดอายุ 27
    "อย่ามโน... อย่ามโน..." เพลงใหม่เพิ่งปล่อยออกมา ดังเป็นกระแสทีเดียว ถือเป็นของขวัญฉลองวันเกิดย่างเข้าสู่อายุ 27 ปีของ ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุดแก๊งเพื่อนๆ ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบซอฟต์ๆ ให้ สาวใบเตย ล่วงหน้า ก่อนวันจริง 24 มีนาคม งานนี้เจ้าของวันเกิดได้เฉิดฉายสวยสะพรั่งเต็มที่ มีหวานใจ ดีเจแมน ตามมาเฝ้าอวยพรวันเกิดอยู่ไม่ห่าง หว๊าน..หวาน
  • รูปถ่ายในห้องเครื่อง ใบเตย ร้องหนูเปล่าน้า ที่แท้นักบินชวนเข้าห้อง
    ก่อนหน้าที่มีภาพออกมา สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม กับภาพในห้องนักบินเครื่องบินโดยสาร ที่สาวใบเตยโพสท่าร่วมกับกัปตัน ก็ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย แถมยังมีข่าวออกมาว่า กัปตันคนดังกล่าวได้ถูกเรียกสอบ เพราะเนื่องจากห้องนักบินไม่สามารถให้คนนอกเข้าไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »