ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เหมย ซู" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ จากต่างแดน

"เหมย ซู" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ จากต่างแดน

Posted 30/03/2014 by

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีที่คุณชนะการประกวด “เอฟเอชเอ็ม เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ 2013”
ขอบคุณค่ะ

 

ใครที่คุณคิดว่าเป็นคู่แข่งคนสำคัญในปีนี้?
เอลล่า คอมซ่าห์ ฉันเชื่อมั่นเลยว่าเธอต้องเป็นผู้ชนะแน่ เพราะเธอเป็นคนที่มีศักยภาพสูงมากเหลือเกินที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับ บริษัทนี้

 

อะไรเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่คุณได้จากการเข้าร่วมประกวด จีเอ็นดี ?
ประสบการณ์ที่น่าจดจำมากที่สุดสำหรับฉันบางทีก็อาจจะเป็นการดูผู้เข้าร่วม ประกวดรายอื่นจับปลา ซึ่งนั่นน่าจะเป็นความทรงจำที่ทำให้ฉันจำได้มากที่สุดแล้ว ก่อนที่จะเข้าร่วมประกวด จีเอ็นดี ฉันไม่เคยจากบ้านมาไกลขนาดนี้มาก่อน เพื่อถ่ายรูปร่วมกับสาวๆรายอื่น และพวกคุณก็พาเราไปที่ บาหลี เพื่อทำการถ่ายแบบ ดังนั้นมันจึงเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่สนุกมากสำหรับฉัน 

 

เมืองไหนที่สนุกมากที่สุดสำหรับคุณระหว่างการเดินสาย ? 
ฉันคิดว่า บาหลี นะที่น่าจะสนุกมากที่สุดสำหรับฉัน ฉันได้เห็นฝูงชนสนุกอยู่ในงานปาร์ตี้ร่วมกับเรา และก็ยังมีสาวผิวขาวรายหนึ่งเลียเข้าไปที่สะดือของฉัน เมื่อฉันอยู่บนเวที ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกตกใจมาก แต่เธอก็แค่ทำให้งานปาร์ตี้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น บางทีเธออาจจะดื่มมากเกินไปหน่อยด้วย แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย และก็ยังมีผู้คนมากมายเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยทำอย่างกับฉันเป็นดาราดังอะไร ประมาณนั้นเลย 

 

อะไรที่คุณคิดถึงมากที่สุดระหว่างออกเดินสายโชว์ตัว ? 
ฉันคิดถึงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกับเพื่อนสาวๆรายอื่น เพื่อฆ่าเวลาในระหว่างการเดินสาย พวกเราก็จะตั้งวงนินทา และทำตัวงี่เง่ากับคนอื่นๆ 

 

ทำไมคุณเลือกที่จะใช้ชื่อว่า “เหมย ซู” แทนที่จะใช้ “เมร์ลิอาน่า” ซึ่งเป็นชื่อจริงของคุณ ? 
นั่นเป็นชื่อที่ลุงของฉันตั้งให้ ก่อนที่ฉันจะเข้ามาแสวงโชคในวงการบันเทิง ลุงของฉันแนะให้ฉันใช้ชื่อว่า “เหมย ซู” เพราะ เหมย แปลว่าความสวยงาม และ ซู ก็แปลว่า ไข่มุก ดังนั้นมันจึงแปลว่า ไข่มุกที่ส่องแสงสวยงาม 

 

คุณช่วยบอกเกี่ยวกับตัวคุณให้เราได้รู้จักอีกสักเล็กน้อยสิ ? อะไรที่ทำให้คุณต้องการเป็นนางแบบและอยากมีส่วนร่วมกับบริษัทบันเทิงแห่งนี้ ? 
ตั้งแต่เด็ก ฉันก็ชอบที่จะแต่งหน้า และทำหลายอย่างที่ผู้หญิงชอบ ฉันยังคงจำได้เลยว่าฉันอยากที่จะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรือไม่ก็เป็นนางแบบ เมื่อได้เห็นสาวสวยในทีวี มันทำให้ฉันยิ่งอยากเป็นนางแบบมากขึ้นไปอีก จากนั้นฉันก็บอกกับพ่อแม่ แต่พวกเขาก็ขอว่าถ้าอยากเป็นจริงก็ไม่ว่าแต่อยากให้เรียนจบก่อนเป็นอันดับ แรก และฉันก็ได้เรียนรู้เรื่องการแต่งหน้าเพิ่มมากขึ้นด้วยการร่วมงานกับ “ปูสปิต้า มาร์ธา” แต่นอกเหนือจากการเป็นนักเรียน ฉันก็เป็นแบบให้พวกเขาใช้ด้วย ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตการเป็นนางแบบของฉัน เริ่มต้นจากการได้รับเงินเพียงน้อยนิด ไปจนถึงการทำงานที่ได้เงินมหาศาล และนั่นก็ทำให้ฉันมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการทำอาชีพนี้เพิ่มมากขึ้น 

 

และมันเป็นเปลี่ยนไปเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ไปได้อย่างไร ? 
ครอบครัวของฉันไม่ค่อยชอบสักเท่าใด แต่ฉันก็บอกกับพวกเขาว่านี่มันไม่มีอะไรเลย เป็นแค่การถ่ายภาพเท่านั้น และมันก็เป็นศิลปะ หลังจากเวลาผ่านไป ในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจและเห็นด้วยกับการตัดสินใจของฉันที่เลือกจะเป็นนาง แบบ 

 

คุณมีแผนอะไรไว้บ้างหลังจากชนะการประกวด ? 
ฉันต้องการที่จะเรียนรู้การเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์ และเรียนรู้วิธีการเป็นนักแสดงด้วย เพราะฉันไม่ค่อยมีโชคมากสักเท่าใด หลังจากเข้าไปคัดตัว ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการเป็นพิธีกรที่ดี  รวมไปถึงการเป็นนักแสดงที่ดีด้วย 

 

พวกเราเห็นว่าคุณมีรอยสักอยู่ที่เรือนร่างของคุณด้วย มันมีความหมายพิเศษอะไรต่อคุณหรือเปล่า ? 
ฉันมีรูปนกฮัมมิ่งเบิร์ดอยู่ที่สะโพกและก็มีรูปนางฟ้าถือผลไม้อยู่ที่หลัง ของฉัน เพราะฉันมีอดีตที่แย่ แต่ฉันก็พยายามที่จะแก้ไขมันและเข้าหาศาสนามากขึ้น 

 

แฟนของคุณรู้สึกหึงบ้างหรือไม่ เมื่อคุณถ่ายภาพเซ็กซี่ และมีแฟนๆเป็นหนุ่มๆมากมาย ? 
เขาก็มีหึงบ้างแต่ก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น ก็เพิ่งจะเมื่อวานนี้เองที่เขาบอกว่า “ผมเชื่อว่าเมื่อฉบับที่คุณขึ้นปกวางขาย ก็จะมีหนุ่มๆมองหาคุณเพิ่มมากขึ้น” เขาเป็นคนที่จริงใจมาก และเขาก็ไม่เคยถามหรือพยายามจะควบคุมชีวิตของฉัน และเขาก็ไม่เคยห้ามฉันเลยเมื่อฉันใส่เสื้อผ้าเซ็กซี่ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเป็นกำลังใจให้อีกต่างหาก 

 

คุณมีวิธีรับมือกับความหึงหวงอย่างไร ? 
ฉันพยายามทำให้เขารู้สึกเชื่อมั่นว่ามันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เขาคิด ชายอื่นสามารถเห็นรูปร่างของฉันจากแผ่นกระดาษเท่านั้น และฉันก็ไม่ยอมให้ใครแตะต้องตัวฉันด้วย ฉันซื่อสัตย์กับแฟนมาก 

 

ผู้ชายประเภทใดที่คุณชอบ ? 
ฉันชอบคนสูง และก็น่าจะมีผิวขาว อีกทั้งก็ต้องรู้จักวิธีดูแลตัวเอง และฉันก็ชอบผู้ชายที่ดูดีและมีความสามารถ 

 

คุณสอนเราหน่อยได้มั๊ยว่าจะเป็นนักจูบที่ดีได้อย่างไร ? 
ฉันไม่คิดว่ามันจะยากเลยนะ มันก็แค่จำเป็นต้องทำให้เป็นธรรมชาติของพวกคุณ บางทีมมันอาจขึ้นอยู่กับรูปของริมฝีปากที่คุณกำลังจะจูบด้วย แต่สิ่งที่แน่นอนอันดับแรกเลยก็คือคุณต้องมีลูกอมรสมินต์ติดตัวไว้ด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้คุณไม่มีกลิ่นปากที่เลวร้าย หากคุณมีลมหายใจที่หอม ฉันก็คิดว่ามันสามรถสร้างบรรยากาศได้แล้วระดับหนึ่ง และมันก็ไม่ได้ต่างอะไรเลยกับเวลาที่คุณมีเซ็กซ์ เพราะฉันจำเป็นต้องเป็นต้องอาบน้ำและใส่น้ำหอมก่อนมีเซ็กซ์อยู่เสมอ 

 

นั่นก็หมายความว่าคุณไม่ชอบเสร็จเร็วหล่ะสิ ? 
ไม่เลย บางทีมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์มากกว่า หากมันจำเป็นจริงๆ ฉันก็จะทำ ฉันขอบความท้าทาย ดังนั้นเข้ามาท้าทายฉันเลย 

 

สถานที่ที่ประหลาดที่สุดสำหรับคุณในการมีเซ็กซ์ของคุณ ? 
ขอโทษทีนะ แต่มันเป็นความลับ ฉันไม่แน่ใจว่าจะมีคนมากแค่ไหนเคยลองทำอะไรกันในที่อย่างนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »