ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันฝันสลาย! กูร์ตัวส์ยันเลือกแค่สิงห์หรือตราหมีเท่านั้น

ราชันฝันสลาย! กูร์ตัวส์ยันเลือกแค่สิงห์หรือตราหมีเท่านั้น

Posted 31/03/2014 by goal.com

นายทวารชาวเบลเยียมยืนยันว่าเจ้าตัวไม่มีทางย้ายไปเฝ้าเสาที่เบร์นาบิวแน่นอน พร้อมยอมรับว่าตอนนี้มีแค่สองตัวเลือกคือสิงโตน้ำเงินครามหรือแอต.มาดริดเท่านั้น

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารจอมหนึบ ยืนยันว่าตัวเลือกของเขาในฤดูกาลหน้ามีแค่สองทางเท่านั้นคือเชลซีและแอตเลติโก มาดริด พร้อมย้ำว่าข่าวลือกับเรอัล มาดริดไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน

ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมจำเป็นต้องตัดสินอนาคตของเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทางตราหมีและต้องกลับไปทีมสิงโตน้ำเงินครามที่เจ้าตัวไม่เคยได้โอกาสลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียวในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังมีข่าวลือว่าราชันชุดขาวอาจเป็นตาอยู่ฉกตัวเขาไปร่วมทีม

"ข่าวของผมกับเรอัล มาดริดเป็นเพียงแค่ข่าวลือ มันไม่จริงและไม่มีทางเป็นเรื่องจริง ตัวเลือกของผมมีแค่แอต.มาดริดกับเชลซีเท่านั้น ผมมีความสุขมากกับแอต.มาดริดตอนนี้ ความต้องการของผมคือได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ถ้าผมไม่ได้เล่นที่เชลซีผมก็จะอยู่กับแอต.มาดริดต่อไป" กูร์ตัวส์ บอกกับ Castilla La Mancha TV

"ที่ผ่านมาผมไม่เคยคุยกับมูรินโญเลย ที่เชลซีผมไม่ได้รับการรับประกันว่าเมื่อผมกลับไปที่นั้นผมจะได้เป็นตัวจริงทันที เพราะเชลซียังมีปีเตอร์ เช็คอยู่ และเขาก็ทำได้ดีและเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้รักษาประตูของโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเล็งยื่นสัญญา2ปีมูลค่า8ล้านป.ให้โคล
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เผย เรอัล มาดริด เตรียมตัวสู่ขอยื่นสัญญาจำนวน 2 ปี มูลค่า 8 ล้านปอนด์ ให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กตกอับ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และจะทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้มาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี อีกครั้ง
  • ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ตนไม่ได้เปิดปุ่มย่ำหัว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมของทั้งคู่เจอกันเลย ชี้ สื่อตีข่าวเกินจริงไปเองทั้งนั้น
  • อันเช่มึนโด้ยิงพาราชันถล่มแต่โดนโห่
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด บอกแฟนบอลช่วยกันเชียร์ทีม และสร้างบรรยากาศให้เร้าในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดอร์ทมุนด์ พุธนี้ หลังออกอาการไม่เข้าใจตุ้ม มีแฟนบอลโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดีเอโก้ โลเปซ ในเกมถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริด 5 - 0 ราโย บาเยกาโน่
    ราโย บาเยกาโน ต้องมาพบราชันชุดขาวในช่วงที่กำลังกระหายชัย หลังแพ้มาในเกมล่าสุด และก็เป็นขุนพล"โลส บลังโกส" ที่เรียงหน้ายิงไม่ยั้ง 5-0 ในดาร์บี้แห่งกรุงมาดริด คว้า 3 คะแนนสำคัญตามคาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »