ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม โดนจวกเละ หลังแซวแรง โอปอล์ คนขาวใส่สีแดงยังไงก็ขึ้น

แตงโม โดนจวกเละ หลังแซวแรง โอปอล์ คนขาวใส่สีแดงยังไงก็ขึ้น

Posted 31/03/2014 by kapook

แตงโม โดนชาวเน็ตรุมถล่มเละ หลังแซวแรงรูป โอปอล์ สวมเสื้อสีแดงว่า... คนขาวใส่สีแดงยังไงก็ขึ้น

 

เป็นนักแสดงสาวที่ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสฮือฮาทุกครั้ง สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุด (30 มีนาคม 2557) เธอก็ตกเป็นประเด็นถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปคอมเม้นท์ในรูปของ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่สวมชุดสีแดงสุดแซบ ด้วยข้อความว่า... "คนขาวใส่สีแดง ยังไงก็ขึ้น"

 

อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวสร้างความไม่ใจให้กับชาวเน็ต โดยเฉพาะแฟนคลับของสาวโอปอล์เป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับคอมเม้นท์ตำหนิการกระทำของแตงโมอย่างมากมายทีเดียว งานนี้โอปอล์จึงตัดไฟแต่ต้นลมด้วยการลบรูปดังกล่าวทิ้งทันที เพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โอปอล์ & หมอโอ๊ค''อวดแซ่บ..บบจนสามโลกสะเทือน!!
    แต่งงานไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อุ๊ตะ!! แต่สงสัยคู่วิวาห์หวานแซ่บ หมอ"โอ๊ค"สมิทธิ์กับภรรยาป้ายแดง"โอปอล์"ปาณิสรา อารยะสกุล คงจะอร๊อย อร่อยกับข้าวใหม่ปลามันมว้าก..กก ก็เลยแชะภาพลง women's health แล้วนำมาแชร์ชาวไอจีว่าเราแซ่บกัน เอ๊ย! เรารักกันหวานแซ่บ!! อะ.. แอบเม้าท์เบาๆงานนี้สาวเก่งบอกว่ามองผ่านนางหน่ะสวยราวกับนางเอกวิกสามพระราม 4
  • โอปอล์ หมอโอ๊ค เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เหมือนละครสามีตีตรา
    โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่รักที่ใคร ๆ ก็อิจฉา หวานออกสื่อเล่าชีวิตหลังแต่งงาน ว่าไม่ต่างจากละครสามีตีตรา แถมปล่อยมุกฮา ๆ สร้างสีสัน ว่าตัวจริงโอปอล์ร้ายกว่ากั้งในละครมากนะจ๊ะ
  • ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต
    ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน
  • คลิปบรรยากาศ พิธีหมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรส หมอโอ๊ค-โอปอล์
    หมั้นกันเรียบร้อยแล้วจ้า!! สำหรับสาวผิวเข้มทรงเสน่ห์ โอปอล์ ปณิสรา และแฟนหนุ่ม หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ได้ถือเอาฤกษ์ดีวันที่ 23 มีนาคม 2557 เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับงานฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน ที่ใกล้จะถึงนี้..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »