ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูเชื่อสิงห์คัมแบ็กโชว์ฟอร์มหรูเกมบุกเปแอสเช

มูเชื่อสิงห์คัมแบ็กโชว์ฟอร์มหรูเกมบุกเปแอสเช

Posted 31/03/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สุดมั่น "สิงห์บลูส์" จะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้งในการบุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังล่าสุดเล่นไม่ออกบุกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ ไปอย่างเหลือเชื่อ เมื่อวันเสาร์ ชี้การเล่นตามธรรมชาติของตัวเองแบบไร้แรงกดดันจะทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่มีโปรแกรมบุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คู่แข่งชั้นนำประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส วันพุธที่ 2 เมษายนนี้ ภายหลังเพิ่งพลาดท่าพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "ปารีส เป็นเกมที่พวกเขาค่อนข้างรู้สึกสบายที่จะเล่น เกมสำคัญ สนามที่ยิ่งใหญ่ คู่แข่งที่มีศักยภาพฝีเท้าสูง และพวกเขาก็จะทำผลงานดีได้อย่างไม่มีปัญหา พวกเขาจะเล่นได้ตามธรรมชาติการเล่นของพวกเขาในเกมนั้น พวกเขาสามารถมีเกมที่ดีได้ที่นั่น"
 
ทั้งนี้ มูรินโญ่ กำลังพยายาามจะกลายเป็นกุนซือรายแรกที่คว้าแชมป์ถ้วยยุโรปมาครองได้เป็นสมัยที่ 3 กับ 3 สโมสรที่ต่างกัน ภายหลังเคยทำได้สำเร็จระหว่างอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ ในปี 2004 และ อินเตอร์ มิลาน ในอีก 6 ปีต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันฝันสลาย! กูร์ตัวส์ยันเลือกแค่สิงห์หรือตราหมีเท่านั้น
    นายทวารชาวเบลเยียมยืนยันว่าเจ้าตัวไม่มีทางย้ายไปเฝ้าเสาที่เบร์นาบิวแน่นอน พร้อมยอมรับว่าตอนนี้มีแค่สองตัวเลือกคือสิงโตน้ำเงินครามหรือแอต.มาดริดเท่านั้น
  • ราชันเล็งยื่นสัญญา2ปีมูลค่า8ล้านป.ให้โคล
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เผย เรอัล มาดริด เตรียมตัวสู่ขอยื่นสัญญาจำนวน 2 ปี มูลค่า 8 ล้านปอนด์ ให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กตกอับ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และจะทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้มาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี อีกครั้ง
  • คริสตัล พาเลซ 1 - 0 เชลซี
    ใครจะไปเชื่อว่าจ่าฝูงจะแพ้ให้ทีมรองบ่อนติดต่อกันเป็นนัดที่สอง แถมเป้นความพ่ายแพ้ในลอนดอน ดาร์บี้ เป็นนัดแรกของฤดูกาลอีกด้วย
  • ออสการ์ปัดซบเปแอสเชขอเป็นตำนานสิงห์
    ออสการ์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี ออกโรงโต้ข่าวย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่จริงแต่อย่างใด เผยต้องการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเป็นตำนาน "สิงห์บลูส์" เช่นเดียวกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »