ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบนซ์ พรชิตา ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกดิฉัน ร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

เบนซ์ พรชิตา ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกดิฉัน ร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

Posted 01/04/2014 by kapook

เบนซ์ พรชิตา โชว์ความเซ็กซี่ร้อนฉ่ารับซัมเมอร์ ประเดิมถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์แรก เดือนเมษายน 2557

 

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยกันมานาน ในที่สุดนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง เบนซ์ พรชิตา ก็มีผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร โชว์ความแซบและเซ็กซี่รับซัมเมอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้วจ้า โดยสาว เบนซ์ พรชิตา ได้ประเดิมถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์แรก เดือนเมษายน 2557 ซึ่งดีกรีความฮอตของเธอคนนี้ ก็ทำเอาแผงหนังสือร้อนฉ่าขึ้นมาเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

วันนี้ (1 เมษายน 2557) กระปุกดอทคอม ก็ไม่รอช้า นำภาพตัวอย่างแฟชั่นชุดว่ายน้ำของสาว เบนซ์ พรชิตา จากนิตยสารดิฉัน มาให้ได้ชมกันเรียกน้ำย่อยด้วยค่ะ ส่วนใครที่อยากชมผลงานถ่ายแบบเซตนี้แบบเต็ม ๆ ก็ไปตามอุดหนุนกันได้แล้วทุกแผงหนังสือจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เบนซ์ พริกไทย‘ ควงนักธุรกิจแต่งงาน สินสอด 10 ล้าน
    สุดหวาน นักร้องสาว "เบนซ์ พริกไทย" ดรินทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ ควงแฟนหนุ่ม "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" นักธุรกิจ ฉลองพิธีมงคลสมรส โรงแรมเพนนินซูล่า สินสอด 10 ล้านบาท
  • ''เบนซ์''ฟันโช๊ะ!!ทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด''มิค''ถูกเม้าท์''กระสุนด้าน..น้ำยาจืด ?
    เรียกว่าเป็นคู่วิวาห์ว้าวุ่นก็ว่าได้ "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลาและ"มิค"บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่เล่าเรื่องราวขำๆ ในวันแต่งงานให้ฟังว่า มองภายนอกดูเรียบง่ายไร้อุปสรรค แต่ความจริงมากนอกจากฝนเทกระหน่ำไม่ลืมหู ลืมตาจนไฟดับพรึ่บขณะจัดงานแล้ว บ่าว-สาวเกือบเข้าหอไม่ทันอีกด้วย
  • เบนซ์ มิค แต่งงานกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้โรแมนติก!
    เข้าพิธีแต่งงานเบนซ์ มิค สุดชื่นมื่นไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 8 พฤศจิยายน ณ โรงแรมมาราเกซ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศสุดหวานท่ามกลางเสียงคลื่นของทะเลหัวหิน ท่ามกลางความอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนฝูงที่สนิทในวงการ ภาพที่ปรากฏออกสื่อนั้นเรียกว่าซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เบนซ์ พรชิตา เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
  • สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน
    ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก 9 ปี "เบนซ์ พรชิตา" กับ "มิค บรมวุฒิ" จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »