ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยความลับสวยอมตะของ “อั้ม พัชราภา”

เผยความลับสวยอมตะของ “อั้ม พัชราภา”

Posted 01/04/2014 by Sanook

ถ้าพูดถึงซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการร้อยทั้งร้อยก็ต้องตอบว่าเธอคือ  “อั้ม  พัชราภา”  ไชยเชื้อ   เพราะในวงการบันเทิงนี้อั้มกวาดรางวัลมาแล้วแทบทุกเวที   สินค้าทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าได้เธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หมด  ค่าตัวไม่ต้องพูดถึงคิดเป็นรายชั่วโมงเท่านั้น  ไหนจะละครที่เล่นเรื่องไหนก็ฮิตเรตติ้งกระฉูด  หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

 

แต่เบื้องหลังความสำเร็จนี้จะมีใครรู้บ้างนะว่าเคล็ดลับของซุปตาร์อย่าง “อั้ม  พัชราภา”  ไชยเชื้อ  เธอทำอะไรมาบ้าง???

 

ก่อนที่อั้มจะสวยมีเสน่ห์ขนาดนี้ส่วนมากจะรู้กันแล้วว่าเธอก้าวมาเส้นทางนี้อย่างไร  แต่อะไรที่ทำให้อั้มอยู่ทนอยู่นานหาใครเทียบยาก  บ้างก็ว่าอั้มเล่นของ  บ้างก็ว่าอั้มมีเส้นสายเยอะ  แต่จริงๆแล้วเคล็ดลับของอั้มนั้นกลับธรรมดามากๆ  เพราะเธอก็แค่ใช้เงินเป็นเท่านั้น และใช้กับสิ่งที่คุ้มค่าสุดๆ  ไม่ว่าจะเรื่องความงามหรือการดูแลตัวเอง  อั้มจะมีหมอประจำอยู่ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งและใช้บริการมาหลายปีแล้ว

 

นอกจากนี้เวลารับงานของอั้มเธอจะมีเวลาที่ชัดเจนก็คือไม่ทำงานเกิน 4 ทุ่มเด็ดขาด  เพราะอั้มต้องนอนอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงเพื่อให้ผิวหน้าสดใสและไม่โทรม  อีกอย่างอั้มจะเลือกกินอาหารเป็นพิเศษ  แต่ไม่ใช่ว่าเรื่องมากเลือกของ  อั้มกินได้ทุกอย่างแต่จะกินไม่เยอะ  ถ้ามีเวลาก็จะไปออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัวหรือไปกับเพื่อนๆตามที่เห็นในอินสตาแกรมบ่อยครั้ง

 

นอกจากที่ว่ามาทั้งหมดแล้ว  เคล็ดลับที่สำคัญ(หรือเปล่าก็ไม่รู้) นั่นก็คือ อั้ม ชอบมีแฟนเด็กกว่านั่นเอง   ถ้าไม่รู้อายุจริงของนางว่าปัจจุบันนี้ก็  35 หยกๆ 36 หย่อนๆ แล้วต้องนึกว่าอั้มยังเป็นสาวใสวัย 20 ต้นๆแน่นอนเพราะทั้งหน้าที่โนเมคอัพทั้งการแต่งเนื้อแต่งตัวออกกำลังกายนั้น สวยใส อมตะ กาลเวลาทำร้ายไม่ลง  เพราะแบบนี้ล่ะจะหาใครที่ไหนมาโค่นบัลลังก์ซุปตาร์ของเธอนั้นคงจะยากส์….บอกเลย!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FC เดือด ฉะนักเลงคีย์บอร์ดด่า อั้ม ผู้หญิงกินหมา
    อย่างที่รู้กันว่าซุป'ตาร์สาว อั้ม พัชราภา เป็นคนที่รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งล่าสุดเพิ่งสูญเสียน้องหมาสุดรักอย่าง น้องการ์ตูน ไปอีกตัว ทำเอา สาวอั้ม ร้องไห้เสียใจสุดๆ เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจ แต่มิวายเจอนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งตามมาด่าในขณะที่ทุกคนกำลังไว้อาลัยให้ น้องการ์ตูน ด้วยข้อความเจ็บจี๊ดว่า "ผู้หญิงกินหมา" งานนี้พลพรรคคนรักอั้มทนไม่ไหว ฉะกลับไปแบบไม่ยอมแพ้เช่นกัน รวมถึงเพื่อนนอกวงการสุดซี้อย่าง สาวก้อย ก็ขอตอกกลับแทนเพื่อนว่า...
  • ''ปุ๊กลุก''ค้านเสียงหลง!!ปล่าวเกาะกลุ่มซุปตาร์''อั้ม''หวังอัพค่าตัว
    นางงาม นางเอกสาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์"วัชรตระกูล ก็ยังตกเป็นอาหารปากของขาเม้าท์ไม่หยุด ทั้งถูกเม้าท์ เกาะติดนางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อร่วมทริปที่ร่วมทริปที่โคเรียเพื่อหวังอัพค่าตัวให้เท่ากับเพื่อน ตลอดจนไปสวีตกับพระเอกร่วมช่องที่พัทยาสองต่อสอง อุ๊ต๊ะ !!!!ชัวร์หรือมั่วอ่ะ" ปุ๊กลุก"??
  • เทียบชั้น 'พัชราภา' ภาษี 'ใบเตย' หลักล้าน
    ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับกลายเป็นคนเข้าถึงยาก เพราะงานเป็นเหตุ แต่ไม่เคยหยิ่งหรือลืมคนข้างหลัง วอนทุกคนเข้าใจ พร้อมฟุ้งความหรูหราไฮโซไม่ได้มาฟรี แต่เสียหลายอย่างแลกมา แถมยังเสียภาษีแบบจัดหนักเป็นสิบกว่าล้านบาทกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ เมื่อถามถึงการวางตัวยากขึ้นหรือไม่ กับการเป็น ใบเตย อาร์สยาม ที่ดังและงานเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ในเรื่องนี้ สาวใบเตย กล่าวว่า
  • 'อั้ม-แอมป์' สวีท โชว์ทูพีซ! ทริปภูเก็ตดับร้อน
    เป็นดาราอันดับ 1 ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมมากที่สุด สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ภาพอะไร อิริยาบถไหน ก็มีเหล่าบรรดา ครอ. (คนรักอั้ม) เข้าไปตามกดไลค์ให้ยอดพุ่งสูงทะลุเป้าเสมอ แม้ว่าพักหลังๆ เจ้าตัวจะไม่มีงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่กระแสก็ไม่เคยตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »