ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันไม่ถอยเบลยืนแบ็กซ้ายแทนมาร์เซโล่

อันเช่ยันไม่ถอยเบลยืนแบ็กซ้ายแทนมาร์เซโล่

Posted 02/04/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ย้ำชัดปัญหาการชวดใช้งาน มาร์เซโล่ ที่ถูกโรคเดี้ยงเล่นงาน ทดแทนได้อย่างไร้รอยต่อโดย ฟาบิโอ โคเอนเตรา อยู่แล้ว ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องถอย แกเร็ธ เบล ลงไปเล่นในแนวรับตามที่หลายฝ่ายแนะนำ ยันไร้กังวลซูเปอร์แข้งชาวเวลส์ฟอร์มขึ้นๆลงๆ เหตุเป็นเรื่องธรรมดาของผู้เล่นในแผงเกมบุกทุกรายอยู่แล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันจะไม่ถอย แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจัด ลงมาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่างแน่นอน แม้ว่า มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิล จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามถึง 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก็ตาม

มาร์เซโล่ จะต้องพลาดลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำของเยอรมัน วันพุธที่ 2 เมษายนนี้ รวมไปถึงเกมนัด 2 ที่ต้องบุกถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของ "เสือเหลือง" วันอังคารที่ 8 เมษายนนี้อีกด้วย

ด้าน เบล เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฐานะแบ็กซ้าย ก่อนถูกขยับขึ้นมาประจำการในแผงเกมบุกและระเบิดฟอร์มอย่างโดดเด่น จนนำมาสู่การคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมและผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนเลยทีเดียว

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวว่า "เบล ในตำแหน่งฟูลแบ็กไม่ใช่ทางเลือกสำหรับเรา เรามีปัญหากับอาการเจ็บของ มาร์เซโล่ แต่เราสามารถรับมือกับการขาดหายไปของเขาได้เป็นอย่างดีด้วย (ฟาบิโอ) โคเอนเตรา เขาฟิตสมบูรณ์และจะทดแทนเขาได้โดยปราศจากปัญหาใดๆ"

อันเชล็อตติ ยอมรับปีกพ่อมดชาวเวลส์อาจยังโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอนัก แต่กล่าวปกป้องทัศนคติของลูกทีมคนเก่ง โดยระบุว่า "ผมคิดว่ามันก็จริงที่เขาขาดความสม่ำเสมอเล็กน้อย แต่นั่นเป็นลักษณะของศูนย์หน้าทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะที่เต็มไปด้วยความเร็ว"

"นักเตะที่มีความเร็วแบบนั้นไม่สามารถส่งอิทธิพลอย่างต่อเนื่องเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งมีบุคลิกที่แตกต่างเหมือนอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ความไม่สม่ำเสมอของเขาเป็นลักษณะทางกายภาพที่เหมือนกับนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) หรือ (คาริม) เบนเซม่า มันไม่ใช่ปัญหาในด้านทัศนคติ" กุนซือชาวอิตาลีทิ้งท้าย

ด้าน ลูก้า โมดริช กองกลางเพื่อนร่วมทีม เชื่อ เบล ทำผลงานได้ดีในการค้าแข้งฤดูกาลแรกกับ "ราชันชุดขาว" โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาช่วยเหลือทีมได้อย่างมากและยิงประตูได้มากมาย รวมทั้งยังผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้หลายครั้งอีกด้วย"

"เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัว ผมคิดว่าเขาผ่านบอลให้เพื่อนยิงประตูมากกว่านักเตะคนใดในศึกลา ลีกา ซึ่งเรื่องนั้นเป็นตัวบ่งบอกแทนคำตอบทุกอย่างแล้ว" มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »