ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันปลื้ม! เคดิราคัมแบ็คซ้อมใกล้คืนสังเวียนแข้ง

ราชันปลื้ม! เคดิราคัมแบ็คซ้อมใกล้คืนสังเวียนแข้ง

Posted 31/03/2014 by goal.com

ราชันชุดขาวได้รับข่าวดีแบบสุดๆ เมื่อกองกลางทีมชาติเยอรมันเรียกความฟิตกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นลงช่วยทีมก่อนฤดูกาละปิดตัวลง

ซามี เคดิรา ห้องเครื่องจอมขยันของเรอัล มาดริด สลัดเดี้ยงกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆได้แล้ว และมีลุ้นคัมแบ็คช่วยทีมก่อนฤดูกาลนี้จะปิดตัวลง

มิดฟิลด์เลือดเบียร์ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในระหว่างรับใช้ทีมชาติเยอรมันลงอุ่นแข้งกับอิตาลีเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ต้องพักรักษาตัวยาวถึง 5 เดือน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตแข้งสตุ๊ตการ์ทกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว และเจ้าตัวก็มั่นใจว่าน่าจะกลับมาช่วยราชันชุดขาวได้ในเร็วๆนี้

"ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง เพราะผมสามารถกลับมาซ้อมในสนามได้แล้ว ผมรู้สึกเหมือนว่าได้กลับบ้านจริงๆ" เคดิรา กล่าวกับ AS

"ผมใกล้จะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ซึ่งนั่นมันเป็นแรงกระตุ้นให้ผมกัดฟันสู้ต่อไป"

"ช่วงเดือนแรกมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ เพราะผมไม่สามารถเดินได้เลย แต่หลังจากนั้นผมก็รู้สึกสบายขึ้นหลังได้ทำกายภาพบำบัดที่หัวเข่า"
"ผมมีความสุขจริงๆที่กลับมาวิ่งเตะบอลในสนามหญ้าได้อีกครั้ง ผมรู้สึกดีมากเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันฝันสลาย! กูร์ตัวส์ยันเลือกแค่สิงห์หรือตราหมีเท่านั้น
    นายทวารชาวเบลเยียมยืนยันว่าเจ้าตัวไม่มีทางย้ายไปเฝ้าเสาที่เบร์นาบิวแน่นอน พร้อมยอมรับว่าตอนนี้มีแค่สองตัวเลือกคือสิงโตน้ำเงินครามหรือแอต.มาดริดเท่านั้น
  • ราชันเล็งยื่นสัญญา2ปีมูลค่า8ล้านป.ให้โคล
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เผย เรอัล มาดริด เตรียมตัวสู่ขอยื่นสัญญาจำนวน 2 ปี มูลค่า 8 ล้านปอนด์ ให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กตกอับ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และจะทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้มาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี อีกครั้ง
  • ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ตนไม่ได้เปิดปุ่มย่ำหัว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมของทั้งคู่เจอกันเลย ชี้ สื่อตีข่าวเกินจริงไปเองทั้งนั้น
  • อันเช่มึนโด้ยิงพาราชันถล่มแต่โดนโห่
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด บอกแฟนบอลช่วยกันเชียร์ทีม และสร้างบรรยากาศให้เร้าในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดอร์ทมุนด์ พุธนี้ หลังออกอาการไม่เข้าใจตุ้ม มีแฟนบอลโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดีเอโก้ โลเปซ ในเกมถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »