ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคฮิลล์ส่อฟิตทันบอลโลกแม้เจ็บเอ็นหลังเข่า

เคฮิลล์ส่อฟิตทันบอลโลกแม้เจ็บเอ็นหลังเข่า

Posted 02/04/2014 by siamsport

ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติออสเตรเลีย มีความหวังเต็มเปี่ยมที่จะฟิตทันไปลุยฟุตบอลโลก 2014 หลังจาก ไมค์ เพ็ตเก้ กุนซือ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของนักเตะจากเกมลีกนัดล่าสุดนั้นไม่รุนแรงอย่างที่คิด และน่าจะกลับมาเล่นได้ในอีก 2 สัปดาห์

ไมค์ เพ็ตเก้ เทรนเนอร์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส สโมสรชั้นนำศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บของ ทิม เคฮิลล์ กองกลางชาวออสเตรเลีย ไม่หนักอย่างที่คาดไว้ตอนแรก ทำให้ไม่น่ามีปัญหากับการมีชื่อร่วมทัพ "ซอคเกอรูส์" ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 29 เกมระหว่าง เร้ด บูลล์ส กับ ชิวาส ยูเอสเอ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเดิมทีกลัวว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีก ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาฟิตไม่ทันฟุตบอลโลก แต่ผลตรวจเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม ยืนยันว่าเป็นแค่อาการตึงเท่านั้น
 
เพ็ตเก้ หวังว่า เคฮิลล์ จะกลับมาลงสนามได้ในอีก 2 สัปดาห์ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายน ว่า "สิ่งที่เจอคืออาการเอ็นหลังหัวเข่าตึงไม่รุนแรง ผมบอกได้ว่าผมหวังให้เขากลับมาใน 2 สัปดาห์ แต่ตอนนี้เขาจะลงเล่นไม่ได้ในสุดสัปดาห์หน้าด้วยอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึง"
 
"จากการพูดคุยกับแผนกการแพทย์ของเรา มันไม่ใช่การฉีก มันเป็นอาการตึงแน่นอน และด้วย ทิม ที่เรารู้จัก เขาจะกลับมาได้ใน 3 สัปดาห์ เขาอาจกลับมาใน 1 สัปดาห์ครึ่ง เขาอาจกลับมาใน 6 สัปดาห์ เขาอาจกลับใน 4 สัปดาห์" กุนซือ เร้ด บูลล์ส กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »