ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซา โอด เก่งเกินจนต้องถูกแกล้ง

รองปธ.บาร์ซา โอด เก่งเกินจนต้องถูกแกล้ง

Posted 04/04/2014 by goal.com

แถลงการณ์ของฆาเบียร์ ฟาอุส มั่นใจว่าต้องมีผู้อยู่เบื้องหลังในการลงโทษทีมต่างดาว เนื่องจากการลงโทษครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และที่สำคัญพวกที่ลงโทษต้องอิจฉาพวกเขาที่เก่งเกินไป

ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสรบาร์เซโลนา มั่นใจว่าการลงโทษครั้งล่าสุดไม่ใช่เหตุบังเอิญแน่นอน แต่มีคนบางส่วนที่จ้องทำลายสโมสรของพวกเขาเนื่องจากทำผลงานได้ดีเกินไป

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติตัดสินใจลงโทษพลพรรคอาซูลกรานาด้วยการห้ามซื้อตัวนักเตะเป็นเวลา 14 เดือน หลังละเมิดกฏคว้าตัวเยาวชนมาร่วมทัพถึง 10 ราย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมต่างดาวก็ต้องเผชิญปัญหานอกสนามมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษีของลิโอเนล เมสซี, การย้ายทีมของเนย์มาร์เป็นต้นทำให้รองประธานของทีมมั่นใจว่ามีคนต้องการสร้างมันขึ้นมา

"ตลอด 5 ปีหลังบาร์วาตกเป็นเหยือของคนบางกลุ่มไม่ว่าเป็นเรื่องสารกระตุ้นเอยรวมถึงการรุกรานโค้ชของเราทั้งเป็ปและตีโต้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องภาษีของเมสซี, ข้อพิพาทเรื่องการย้ายทีมของเนย์มาร์ ผมมั่นใจว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ๆ ถ้าบาร์ซาไม่แข็งแร็งและมีกลุ่มแฟนที่เหนียวแน่น สโมสรเราสั่นคลอนได้แน่นอน" ฟาอุส บอกกับ Radio 4

"มีคนบางส่วนพยายามทำลายภาพลักษณ์ของบาร์เซโลนา และตัวเราหวังว่าพวกเขาควรหยุดได้แล้ว เรากำลังมองหาเบื้องลึกเบื้องหลังถึงเรื่องเหล่านี้ และเอาหลักฐานทั้งหมดออกมาโชว์ เราพูดได้เลยว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่รับไม่ได้ที่ต้องเห็นบาร์ซาประสบความสำเร็จทุกรายการและเป็นผู้นำในวงการลูกหนังตลอด 10 ปีที่ผ่านมา"

"หลายคนคงอิจฉาที่เรายังต่อยอดความสำเร็จได้แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชหรือบอร์ดบริหาร แต่เราจะไม่นั่งอยู่เฉยๆและจะออกมาตอบโต้แน่นอน"

"เรื่องสถาบัน ลา มาเซียเริ่มถูกให้ความสนใจมากขึ้น เพราะหลายสโมสรทั่วโลกไม่มีการลงทุนเรื่องเยาวชนเหมือนกับเรา เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ฝ่ายปกครองของฟีฟ่าทำได้ดีทั้งในเอเชียและลาตินอเมริกา ที่ลงทุนไปกับเด็ก 100 คนเพื่อเลือกมาคนเดียวและปล่อยส่วนที่เหลือกลับบ้านไป แต่เราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้แน่นอนกับนักฟุตบอลของเรา"

"เด็กที่ได้รับผลกระทบจากการไม่ได้เล่นฟุตบอลของเรายังได้รับการศึกษาต่อไปจากพวกเราและเราจะพัฒนาพวกเขาไปจนถึงที่สุด เราจะสู้กับเรื่องนี้ต่อไป เพื่อสร้างโมเดลใหม่ให้กับฟุตบอลบนโลกใบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ยันหนุนหลังเปเป้จวกบุสเก็ตส์
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า เรอัล มาดริด ยันพร้อมหนุน เปเป้ ดาวเตะโปรตุกีส ที่ออกโรงจวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กรณีที่เหยียบศีรษะแล้วบอกว่าไม่ได้ทำ พร้อมระบุอยากนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปให้ได้ในซีซั่นนี้
  • เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นพวกชอบโกหก ไม่มีความขี้ขลาดไม่กล้าที่จะยอมรับผิด หลังออกมาบอกปัดว่าไม่ได้ย่ำหัวของเขาระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงปลายเดือนมีนาคม ทั้งที่มีหลักฐานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน บอกหากตนเป็นคนทำ สังคมก็คงจะรุมประนามอย่างหนักจนแทบจะอยู่ค้าแข้งในสเปนไม่ได้เลยทีเดียว
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »