ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเล่ชี้เองเนย์มาร์มีปัญหาพุ่งล้ม

เปเล่ชี้เองเนย์มาร์มีปัญหาพุ่งล้ม

Posted 04/04/2014 by siamsport

อ้าว! ช่วยซ้ำซะงั้น...เปเล่ ดาวเตะในตำนานแดนแซมบ้า ยอมรับหน้าตาเฉย เนย์มาร์ หัวหอกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องพุ่งล้มจริงๆ แต่ยืนยันลดน้อยลงกว่าสมัยที่เล่นกับ ซานโตส มากโขแล้ว พร้อมเตือนทุกฝ่ายอย่าคาดหวังมากเกินไปนัก เพราะอาจสร้างแรงกดดันจนเจ้าตัวเล่นบอลโลกไม่ออกก็เป็นได้

เปเล่ ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกโรงชี้เปรี้ยงนักเตะชื่อก้องรุ่นหลานร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยังคงมีปัญหาเรื่องการพุ่งล้ม แต่มีแนวโน้มว่าการล้มง่ายเกินเหตุของเจ้าตัวมีปริมาณที่ลดลงไปบ้างแล้วในตอนนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงที่ยังคงค้าแข้งอยู่กับ ซานโตส ทีมดังแดนแซมบ้า 

ศูนย์หน้า "บาร์ซ่า" วัย 22 ปี เพิ่งจะถูก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เอ่ยปากวิจารณ์ว่าล้มง่ายเกินไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดย เปเล่ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางอีเอสพีเอ็นเอฟซี เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง ว่า "ใช่ ใช่ เขามีปัญหานี้ที่ ซานโตส ด้วยเหมือนกัน"

"ผมคิดว่าเขาพยายามที่จะสร้างโอกาสในการถูกทำฟาวล์ และเรียกลูกฟรีคิกจากสถานการณ์ที่ไม่น่าจะ
ได้ลูกฟรีคิก แต่ตอนนี้เขาดีขึ้นมากแล้ว เพราะในยุโรปนั้น หลายๆสิ่งหลายๆอย่างย่อมมีความแตกต่างออกไปบ้างเหมือนกัน"

นอกจากนี้ อดีตดาวยิงแชมป์โลกยังได้เตือนแฟนบอลว่าอย่าคาดหวังจนกระทั่งสร้างแรงกดดันให้กับ เนย์มาร์ มากเกินไปในสังเวียน เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ กลางปีนี้ โดยระบุว่า "สิ่งที่ทำให้ผมกังวลนิดหน่อยก็คือความกดดันที่จะตกหนักอยู่กับตัวเขา เพราะฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ ไม่ใช่แค่เกมๆเดียว ทุกคนต่างคาดหวังว่า เนย์มาร์ จะทำให้ บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก นี่คือเรื่องที่อันตรายมากๆสำหรับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.บาร์ซา โอด เก่งเกินจนต้องถูกแกล้ง
    แถลงการณ์ของฆาเบียร์ ฟาอุส มั่นใจว่าต้องมีผู้อยู่เบื้องหลังในการลงโทษทีมต่างดาว เนื่องจากการลงโทษครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และที่สำคัญพวกที่ลงโทษต้องอิจฉาพวกเขาที่เก่งเกินไป
  • อลอนโซ่ยันหนุนหลังเปเป้จวกบุสเก็ตส์
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า เรอัล มาดริด ยันพร้อมหนุน เปเป้ ดาวเตะโปรตุกีส ที่ออกโรงจวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กรณีที่เหยียบศีรษะแล้วบอกว่าไม่ได้ทำ พร้อมระบุอยากนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปให้ได้ในซีซั่นนี้
  • เปเป้ด่าบุสเก็ตส์ขี้โกหกหลังปัดไม่ได้ย่ำหัวตน
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด จวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นพวกชอบโกหก ไม่มีความขี้ขลาดไม่กล้าที่จะยอมรับผิด หลังออกมาบอกปัดว่าไม่ได้ย่ำหัวของเขาระหว่างเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วงปลายเดือนมีนาคม ทั้งที่มีหลักฐานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน บอกหากตนเป็นคนทำ สังคมก็คงจะรุมประนามอย่างหนักจนแทบจะอยู่ค้าแข้งในสเปนไม่ได้เลยทีเดียว
  • เมสซี่นำแข้งดังถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่
    เป๊ปซี่ เปิดเผยโฆษณาตัวใหม่ที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมแสดงด้วย สู่สายตาชาวโลก โดยถูกถ่ายทำในนคร ริโอ เดอ จาเนโร และจะโผล่ตามจอแก้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »