ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อบเบนรับประตูเอวร่ากระตุ้นเสือใต้ไล่ถลุงผี

ร็อบเบนรับประตูเอวร่ากระตุ้นเสือใต้ไล่ถลุงผี

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้การเสียประตูก่อนช่วยกระตุ้นให้ "เสือใต้" ตื่นจากภวังค์จนสามารถไล่ยิงประตูทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ ต้นสังกัดทะลุรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยประตูของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการกระตุ้นให้ทัพ "เสือใต้" ตื่นจากภวังค์ก่อนจะไล่ยิงประตูคืนสามลูกรวดส่งผลให้ชนะด้วยสกอร์ 3-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

สกอร์ในเกมแรกทั้งสองทีมเสมอด้วยสกอร์ 1-1 โดยแมตช์สองครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 แต่ครึ่งหลัง เอวร่า ซัดประตูสุดสวยให้ "ผีแดง" ขึ้นนำไปก่อน จากนั้น บาเยิร์น เร่งเครื่องทันควันและได้ 3 ประตูรวดจาก มาริโอ มานด์ซูคิช, โธมัส มุลเลอร์ และ ร็อบเบน จบเกม แชมป์เก่าทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2 เกม 4-2

ร็อบเบน แสดงความเห็นหลังเกมว่า "พวกเขายิงประตูแรกได้ ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากมากๆ แต่สุดท้ายสกอร์จบลง 3-1 ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม มันเป็นสิ่งสำคัญที่ยิงประตูได้ทันทีหลังจากที่พวกเขาขึ้นนำ 1-0 มันก็เหมือนเป็นการกระตุ้นเรา เพราะในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลังมันเป็นหายนะชัดๆ"

"เราเล่นได้ช้ามากๆ และฟอร์มไม่ดีเลย คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เรายิงได้ 3 ประตู เราก็ยังต้องการเล่นเกมบุกต่อไป และพวกเขาก็คอยเล่นเกมสวนกลับ ดังนั้นคุณต้องเล่นอย่างระมัดระวังเช่นกัน" อดีตสตาร์ เชลซี และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองคอนเฟิร์มดึงหอกหญิงชราแทนเลวาน
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันดึงตัว อาเดรียน รามอส หัวหอก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา "เสือเหลือง" ชมเปาะดาวเตะโคลอมเบีย เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอดของศึก บุนเดสลีกา
  • เป๊ปสรรเสริญแข้งเสือใต้สู้ด้วยใจเกมทุบผี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สรรเสริญลูกทีมที่เล่นด้วยหัวใจนักสู้จนสามารถแซงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แข้ง "เสือใต้" สมควรที่จะได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือกแล้ว
  • บาเยิร์น มิวนิค 3 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยูฯ ไปได้ 3-1 รวมผลสองนัด บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 4-2
  • ผีเฮเก้อ!เสือใต้รัวแซง3-1เขี่ยร่วง8ทีม
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ทิ้งลาย เมื่อพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองกลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปได้ 3-1 รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ด้วยสกอร์รวม 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 9 เมษายน 2557บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 3-1 แมนฯ ยูไนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »