ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โคลเซ่ซวยต้นขาฉีกต้องพัก1เดือน

โคลเซ่ซวยต้นขาฉีกต้องพัก1เดือน

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

มิโรสลาฟ โคลเซ่ จอมโหม่ง ลาซิโอ มีเสียวอดไปบอลโลกซะแล้ว! หลังต้นขาฉีกต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน เผยเป็นปัญหาเดิมๆที่ตามรบกวนเจ้าตัวมาตลอดซีซั่นนี้

มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้า ลาซิโอ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกขาด ต้องพักอย่างต่ำ 1 เดือน และอาจส่งผลกระทบต่อโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้ ที่ประเทศบราซิล ร่วมกับทีมชาติเยอรมันด้วยก็เป็นได้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ คาดว่า โคลเซ่ ซึ่งยิง 7 ประตู จากการลงเตะ เซเรีย อา 22 นัดซีซั่นนี้ จะได้ลงเตะในเกมลีกที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เอาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ต้องถอดชื่อออกในนาทีสุดท้ายก่อนเกม เนื่องจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อที่คอยรบกวนเจ้าตัวมาตลอดฤดูกาลนี้เกิดกำเริบขึ้นมาอีก

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 35 ปี คือผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 2 ในทำเนียบ เวิลด์ คัพ ร่วมกับ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานศูนย์หน้ารุ่นพี่ "อินทรีเหล็ก" โดยทำได้ 14 ประตู ส่วนอันดับ 1 คือ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมแซมบ้า ที่ทำไปได้ 15 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสเทลส์ดวงแตกหน้าแข้งหักอดลุยเวิลด์คัพ
    เคิน คาสเทลส์ นายทวารสำรองเบลเยียม ดวงแตกสุดๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมบุนเดสลีกาจนถึงขั้นแข้งหัก ส่งผลหมดสิทธิ์ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว ด้านกุนซือ มาร์ค วิลม็อตส์ ทวีตให้กำลังใจทันควัน
  • ฟัลเกาหวังหายเจ็บทันเล่นบอลโลกกับโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก หวังหายเจ็บเอ็นหัวเข่าและฟิตทันติดทีมชาติโคลอมเบีย ไปเล่นบอลโลก ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้ เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก และจะตั้งใจทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายของตนเองต่อไป
  • ผู้โชคดี! บอสเก้แบไต๋หิ้ว"เด เฮอา"ลุยบอลโลกเสียบบัลเดส
    กุนซือหนวดเฟิ้มแห่งทัพลา โรฆา เผยเป็นนัยว่า จะเรียกนายทวารจอมเซฟของปีศาจแดงติดทีมลุยศึกเวิลด์คัพทดแทนการจากหายไปของมือกาวอาซูลกรานา
  • ฮามันน์หนุนสเตอร์ลิงไปลุยบอลโลก
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ยกเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ มั่นใจจะเป็นสตาร์ที่บราซิลอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »