ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาสเทลส์ดวงแตกหน้าแข้งหักอดลุยเวิลด์คัพ

คาสเทลส์ดวงแตกหน้าแข้งหักอดลุยเวิลด์คัพ

Posted 08/04/2014 by siamsport

เคิน คาสเทลส์ นายทวารสำรองเบลเยียม ดวงแตกสุดๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมบุนเดสลีกาจนถึงขั้นแข้งหัก ส่งผลหมดสิทธิ์ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว ด้านกุนซือ มาร์ค วิลม็อตส์ ทวีตให้กำลังใจทันควัน

เคิน คาสเทลส์ ผู้รักษาประตูมือสามทีมชาติเบลเยียม จากสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักจนต้องเข้ารับการผ่าตัด จากการปะทะกับ อาเดรียน รามอส ดาวยิง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม โพสต์ข้อความให้กำลังใจนายทวารวัย 21 ปี ที่คาดว่าจะได้เป็นนายด่านมือ 3 รองจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์ แอตเตลิโก มาดริด ที่ถูกยืมตัวมาจาก เชลซี และ  ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล ผ่านทาง ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ว่า "พวกเราขอเป็นกำลังใจให้คุณในระหว่างการพักฟื้น และหวังว่าจะได้เจอคุณอีกครั้งในเร็วๆนี้"

ทั้งนี้ คาสเทลส์ เป็นผู้เล่นรายที่ 2 ของเบลเยียม ที่มีอาการเดี้ยงต่อจาก คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า แอสตัน วิลล่า ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »