ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคลั่นผีตั้งเป้าทวงแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

คาร์ริคลั่นผีตั้งเป้าทวงแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมจะมุ่งมั่นกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากยอมรับสภาพว่าคงไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่า ทีมจะกลับมาตั้งเป้าคว้าแชมป์ลีกให้ได้เหมือนเดิมในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งผิดหวังจากการบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ตกรอบไปด้วยผลประตูรวม 4-2
 
ปัจจุบันทัพ "ปีศาจแดง" รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก และ คาร์ริค ยอมรับว่าพวกเขาคงไม่หวังจะได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่จะตั้งเป้าทวงแชมป์ลีกคืนมาให้ได้แน่นอน โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ว่า "คืนนี้เป็นงานยากเสมอ และเราจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า"
 
 "ไม่จำเป็นว่าต้องเฉพาะคืนนี้ เพราะเราปวกเปียกและทำได้ไม่ดีพอมาตลอดฤดูกาล เราจำเป็นต้องจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า กลับมาเชื่อมั่นว่าเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้แล้วค่อยผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป" ห้องเครื่องวัย 32 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยันแข้งชั้นนำพร้อมซบผีแม้อดเล่นชปล.
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะชั้นยอดของวงการลูกหนัง ไม่มีใครปฏิเสธการย้ายมาาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แน่นอน ต่อให้อดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า แถมแย้มนักเตะที่คุยๆ ด้วยล้วนยินดีย้ายร่วมงานทั้งนั้น
  • ลินเดการ์ดปฏิเสธพูดเรื่องอนาคตกับผี
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทน แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนไม่อยากพูดเรื่องอนาคตของตัวเองในเวลานี้ ยันมีความสุขดีกับโอกาสที่ได้ลงเล่นให้ "ผีแดง" แม้จะน้อยนิดก็ตาม ยันหากเป็นไปได้อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • มอยส์เซ็งผีโดนตีเจ๊าเร็วเกินทำพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งที่ทีมของตนพลาดกันเองจนโดนตีเจ๊าเร็ว ทำให้ท้ายที่สุด "ปีศาจแดง" ต้องพ่าย บาเยิร์น 1-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมลั่น จะพาทีมกลับมาสู่ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้โดยเร็ว
  • บาเยิร์น มิวนิค 3 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยูฯ ไปได้ 3-1 รวมผลสองนัด บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 4-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »