ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ผีเล็งเสนอนานี่ให้ม่วงแลกกับกวาดราโด้

ลือ!ผีเล็งเสนอนานี่ให้ม่วงแลกกับกวาดราโด้

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าวใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมใช้ นานี่ สตาร์ชาวเมืองฝอยทอง เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย คาดน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างจริงจังในเร็ววันนี้

ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กับข้อเสนอให้ นานี่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวโปรตุเกส เป็นข้อแลกเปลี่ยน
 
กวาดราโด้ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ "วิโอล่า" ฤดูกาลนี้ พร้อมกับทำผลงานได้ดีต่อเนื่องกับการยิงไปได้แล้ว 10 ประตูจาก 41 นัดที่ลงเล่นในทุกรายการ พร้อมกับจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้ทั้งหมด 8 ครั้งด้วยกัน แต่กับการมี "ม่วงมหากาฬ" และ อูดิเนเซ่ เป็นเจ้าของร่วมในตัวเขา ส่งผลให้ยังไม่อาจที่จะหาคำตอบเรื่องย้ายทีมได้ในช่วงเวลานี้ คาดน่าจะมีการเดินหน้าเจรจาหาทางออกให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้
 
จากการนำเสนอข่าวของเว็บไซต์แห่งหนึ่งในสเปน ระบุว่าทัพ "ปีศาจแดง" กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะพรสวรรค์สูง วัย 25 ปี รายนี้ ร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยคาดกันว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ น่าจะเสนอ นานี่ ให้เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วย
 
ทั้งนี้นอกจาก "เร้ด เดวิลส์" แล้ว ที่ให้ความสนใจในตัวของ กวาดราโด้ ก็ยังมีสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายรายอยากได้ สตาร์รายนี้ เข้าไปเสริมแกร่งอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อาทิ ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิ่งดีกว่า! สื่อตีหนูทอมส่อลาผี-ฮัลล์,หม้อรุมจีบ
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า กองกลางชาวอังกฤษส่อโบกมือลาปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีช่างปั้นหม้อและเจ้าเสือโคร่งพร้อมจีบร่วมทีมในซีซั่นหน้า
  • โจนส์หวังนำผีกลับโลดแล่นชปล.อีกครั้ง
    ฟิล โจนส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังนำ "ผีแดง" กลับมาโลดแล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งหลังเพิ่งร่วมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้
  • เอวร่ายิงเสือใต้อย่างงามก่อนจบไม่สวย
    ซ็อตเด็ดวันนี้เต็มใจและภูมิใจนำเสนอลูกยิงประตูของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่าย”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ช่วยให้”เร้ด เดวิลส์” บุกมาขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0 ก่อนที่จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-3 รวมผลสองนัดแพ้ 2-4
  • คาร์ริคลั่นผีตั้งเป้าทวงแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมจะมุ่งมั่นกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากยอมรับสภาพว่าคงไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »