ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โจนส์หวังนำผีกลับโลดแล่นชปล.อีกครั้ง

โจนส์หวังนำผีกลับโลดแล่นชปล.อีกครั้ง

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังนำ "ผีแดง" กลับมาโลดแล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งหลังเพิ่งร่วมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้

 ฟิล โจนส์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะกลับมาร่วมดวลแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี

"ผีแดง" ต้องช้ำใจหลังร่วงตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 แมตช์ 2-4 อย่างไรก็ตาม โจนส์ ยอมรับว่าต้นสังกัดของตนพ่ายแพ้ให้กับทีมที่เก่งที่สุดในรายการนี้ กระนั้น เขาก็หวังว่า แมนฯ ยูนไเต็ด จะได้กลับมาโม่เกือกกับบรรดาทีมชั้นยอดในถ้วยใบโตยุโรปอีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่นอน

โจนส์ กล่าวว่า "มันสำคัญมากๆ ยูไนเต็ด ต้องกลับมาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก ค่ำคืนแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ทีมอย่าง บาเยิร์น ซึ่งคุณต้องลงแข่งด้วยถ้าคุณอยากทดสอบตัวเองว่าเก่งแค่ไหนคุณก็ต้องสู้กับพวกเขา ในสายตาของผม บาเยิร์น เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด"

มีความเป็นไปได้ที่ "เร้ด เดวิลส์" จะพลาดสิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1995-96 เนื่องจากพวกเขาอยู่ในอันดับ 7 มี 57 คะแนนห่าง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้าย ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ถึง 7 แต้ม

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง คุณลองมองย้อนกลับไปในซีซั่นนี้ และคิดว่าถ้าเราชนะในเกมบางเกมบางทีอันดับเราคงแตกต่างจากนี้ แต่เราต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น เพราะค่ำคืนแบบนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ และเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะทุ่มเทให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อคว้าสิทธิ์นั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ายิงเสือใต้อย่างงามก่อนจบไม่สวย
    ซ็อตเด็ดวันนี้เต็มใจและภูมิใจนำเสนอลูกยิงประตูของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่าย”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ช่วยให้”เร้ด เดวิลส์” บุกมาขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0 ก่อนที่จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-3 รวมผลสองนัดแพ้ 2-4
  • คาร์ริคลั่นผีตั้งเป้าทวงแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมจะมุ่งมั่นกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากยอมรับสภาพว่าคงไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว
  • มอยส์ยันแข้งชั้นนำพร้อมซบผีแม้อดเล่นชปล.
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะชั้นยอดของวงการลูกหนัง ไม่มีใครปฏิเสธการย้ายมาาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แน่นอน ต่อให้อดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า แถมแย้มนักเตะที่คุยๆ ด้วยล้วนยินดีย้ายร่วมงานทั้งนั้น
  • ลินเดการ์ดปฏิเสธพูดเรื่องอนาคตกับผี
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทน แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนไม่อยากพูดเรื่องอนาคตของตัวเองในเวลานี้ ยันมีความสุขดีกับโอกาสที่ได้ลงเล่นให้ "ผีแดง" แม้จะน้อยนิดก็ตาม ยันหากเป็นไปได้อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »