ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้อนรับสงกรานต์ "ช่าศิษย์ตู่" เปิดซิงทูพีซ

ต้อนรับสงกรานต์ "ช่าศิษย์ตู่" เปิดซิงทูพีซ

Posted 12/04/2014 by สยามบันเทิง


จากสาวนักบู๊ถือปืน ในละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” ของค่ายเป่าจินจง ปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ สวมทูพีซอวดหุ่นขึ้นปกให้กับ สยามบันเทิง สำหรับดาราสาวน้องใหม่ “ช่า” มนสิชา เกิดโกสุม กับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยโชว์หุ่นแบบสาวน้อย แต่ในครั้งนี้ ช่า-มนสิชา เอ่ยปากว่ามั่นใจมากกว่าเดิม พร้อมโชว์ของดีในตัว กับสัดส่วน 34-25-36 สูง 172 ซม. เรียกว่าเป็นหุ่นในฝันของชายไทยเลยทีเดียว โดยเมื่อได้สอบถามถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับ สยามบันเทิง ในครั้งนี้ ช่า ก็ได้เผยว่า


“เคยถ่ายเมื่อสมัยเด็กๆ ค่ะ แต่ว่ากับ สยามบันเทิง ครั้งนี้รู้สึกเหมือนเราโตขึ้นด้วย มันก็ง่ายขึ้น แล้วก็กล้ามากขึ้นด้วย เพราะว่าเรามีประสบการณ์มาแล้ว เมื่อก่อนจะติดขี้อายค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการเตรียมตัวมาถ่ายครั้งนี้ก็มีเล่นโยคะ แล้วก็ปั่นจักรยานบ้างค่ะ”
 ช่า-มนสิชา ยังได้เผยถึงการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ต่อว่า “ได้เห็นรูปจากในคอมพ์วันที่ถ่ายอ่ะค่ะ ถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบมากค่ะ เพื่อนยังบอกเลยว่าดูเหมือนสาวสเปนมาก เซ็กซี่ ชอบค่ะ (ถ้ามีติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำอีก) ก็คงต้องดูก่อนค่ะว่าหนังสืออะไร คือชุดว่ายน้ำก็โอเคนะ แต่ว่าถ้าเล่มที่ดูแรงไปก็คงไม่รับค่ะ ขนาดถ่ายครั้งนี้เอารูปให้แม่ดู แล้วแม่เอาให้พ่อดูนี่คือหันหน้าหนีเลย เค้าไม่ดู แต่ว่าก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าเราเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวด้วย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่ อารยา" กลับมาเขย่าหัวใจคุณให้เต้นแรงอีกครั้ง
    ชมพู่-อารยา เอ. ฮาร์เก็ต คนอะไรก็ไม่รู้ น่ารักน่าถนอมไปตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า หลายคนก็ทักว่าเธอเองก็หน้าเหมือนบลายธ์ยังกับแกะ งั้นเราคงจะขอกอดตุ๊กตาตัวนี้ไม่ยอมวางเลย!
  • อู้วห์!! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์“ จัดเต็มจนล้นอก
    สวยตะลึงจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวดีกรีนางงาม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมเถลิงศก มหาสงกรานต์" เจ้าตัวจัดเต็มมาในชุดไทยสุดหรู แถมยังโชว์ลีลาการรำให้บรรดาช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัว ๆ อีกด้วย!! เรียกได้ว่างานนี้สาวปุ๊กลุกเธอจัดเต็มจนล้น...จริง ๆ จ้า อิอิ
  • ภาพหลุดดีเจแมน ชวนนางงามสาวเที่ยวกลางคืน
    งานเข้าหวานใจของสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซะแล้ว เมื่อมีภาพหลุดการแชทคุยของ "ดีเจแมน พัฒนพล" กับ "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" ดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2554 จากภาพซึ่งอ้างว่าเป็นการแชทคุยผ่านโปรแกรมไลน์ของดีเจแมน และ โกโก้ อารยะ แม้บทสนทนาจะดูธรรมดา แต่ทำให้เห็นว่าฝ่ายชายพยายามขอเบอร์ของฝ่ายสาว และชวนออกไปเที่ยวกลางคืน นอกจากนี้ยังมีการนัดกลับจากที่ไหนสักที่พร้อมๆ กัน
  • ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน
    แซ่บ ๆ ๆ เรียกว่าซัดกันนัวผ่านไอจีกันได้อย่างเมามันส์ ระหว่างสองสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" และรุ่นพี่ทรงโต "เปิ้ล ไอริน" โดยมีฉนวนเหตุมาจากภาพหลุดสุดสยิวที่จูบกันดูดดื่มของ "ดีเจแมน" กับสาวเปิ้ล จนเป็นที่มาของศึกไอจีครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »