ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหิมเกริม! ปูดงูใหญ่เตรียมลุยสิงห์ฉกมูคุมทัพคำรบสอง

เหิมเกริม! ปูดงูใหญ่เตรียมลุยสิงห์ฉกมูคุมทัพคำรบสอง

Posted 12/04/2014 by goal.com

หลังตกเป็นข่าวกับนักเตะมานาน เศรษฐีเลือดอิเหนาคงคิดถึงการปฏิวัติครั้งใหญ่หลังวางแผนดึงตัวดิ โอนลี่ วันกลับมาคุมทีมเนรัซซูรีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

Football-Italia สื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่า เอริค ตอฮิร เจ้าของทีมอินเตอร์ มิลาน วางแผนการใหญ่ด้วยการหวังจะทาบทามโชเซ มูรินโญผู้จัดการทีมเชลซี กลับมาร่วมงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวโปรตุกีสเคยทำงานที่จูเซปเป้ เมอัซซา มาแล้วและถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากหลังพาทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2010 ก่อนจะโบกมือลาไปรับงานที่เรอัล มาดริด

ซึ่งสถานการณ์ของเดอะ แฮปปี้ วัน ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือว่าไม่แน่นอนสักเท่าไหร่ในตอนนี้ หลังโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกเริ่มมีน้อยลงไปและในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ยังไม่สามารถการันตีได้หลังผ่านเปแอสเชไปอย่างหืดจับและต้องไปเจอทีมอย่างแอตเลติโก มาดริดในรอบรองชนะเลิศ

โดยคาดว่าทางเศรษฐีชาวอินโดนีเซียนั้นรู้สึกไม่พอใจกับผลงานของวอลเตอร์ มาซซาร์รีที่คุมทีมในลีกอยู่ ณ ขนาดนี้ หลังพวกเขายังต้องลุ้นอย่างหนักในการแย่งชิงตั๋วใบสุดท้ายที่จะได้ไปแชมเปียนส์ลีกปีหน้ากับทางนาโปลีและฟิออเรนตินา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปธ.งูบินด่วนแดนผู้ดีเปิดฉากคุยเอเยนต์อินซ์
    สื่ออิตาลีเผย เอริค โธเฮียร์ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แอบดอดไปกรุงลอนดอน เพื่อเปิดฉากถกกับนายหน้า โธมัส อินซ์ ปีกตัวยืม คริสตัล พาเลซ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แบล็คพูล ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายจะดึงตัว ดาวเตะรายนี้ เสริมทัพ "งูใหญ่" แบบฟรีๆ ให้ได้
  • เจ้าสัวอินโดโผล่เดอะบริดจ์หมายปิดจ็อบมิเกลเข้ารังงู
    เจ้าของสโมสรเนรัซซูรีโผล่ชมเกมสิงห์บลูเปิดรังพิชิตเปแอสเชในศึกยูซีแอล สื่อคาดนัดเจรจาคว้ากองกลางชาวไนจีเรียร่วมทัพ
  • ฟิโก้แนะทีมลีกเลี่ยนปรับสไตล์การเล่น
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตดาวเตะชื่อก้องโลก ออกอาการเป็นห่วงวงการลีกเลี่ยนจะสูญพันธุ์ในฟุตบอลถ้วยยุโรป แนะอยากให้ทีมในเซเรีย อา ต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นและสภาพจิตใจหากอยากที่จะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังยุโรปอีกครั้ง
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »