ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันสุดทนขอเผ่นกลับไทยลีกเร็ววัน

เคลตันสุดทนขอเผ่นกลับไทยลีกเร็ววัน

Posted 12/04/2014 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา ช่วยให้สาวกมังกรไฟเนื้อเต้นอีกครั้งเมื่อยอมรับว่าเขาอาจจะย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย หากภายใน 3 สัปดาห์ต้นสังกัดในเม็กซิโกยังไม่สามารถแก้ปัญหาภายในได้

เคลตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิลของเดลฟิเนส ทีมในลีกรองของเม็กซิโก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากต้นสังกัดไม่สามารถจัดการกับปัญหาเรื่องการเงินได้ ตนเองต้องการกลับมาค้าแข้งที่ประเทศไทยอีกครั้ง

เกเรตาโร่ ในฐานะทีมหลักของ เคลตัน ซิลวา ยังไม่สามารถแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ เนื่องจาก อมาโด ยาเนซ เจ้าของสองทีมในลีกเม็กซิโก เกเรตาโร่ (ลีกสูงสุด) และ เดลฟิเนส(ด.1) ถูกทางการของเม็กซิโกตัดสินว่ามีความผิดในคดีฉ้อโกงและมีการตั้งข้อสงสัยว่า อาจใช้สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งนี้เป็นสถานที่ในการฟอกเงิน

อดีตดาวยิง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว โกล ประจำประเทศไทย ว่า "ตอนนี้สถานการณ์มันยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ผมต้องรอคำตอบจากพวกเขาประมาณ 2-3 อาทิตย์"

"หากสโมสรไม่มีความชัดเจนในปัญหาทั้งหมด ผมต้องการกลับไปเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทยอีกครั้ง มันเป็นเป้าหมายแรกที่ผมคิดมาตลอดเวลา เพราะอะไรนะหรอ? มันเป็นสถานที่ที่ผมมีความคุ้นเคยเป็นอย่างยิ่ง และ ผมมีความทรงจำอันยอดเยี่ยม รวมไปถึงสไตล์การเล่นที่ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากนัก" เคลตัน กล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »