ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อตซึ้ง!เด็กน้อยปล่อยโฮเจอฟัลเกา ภาวนาหายเจ็บไวลุยบอลโลกได้

ช็อตซึ้ง!เด็กน้อยปล่อยโฮเจอฟัลเกา ภาวนาหายเจ็บไวลุยบอลโลกได้

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

 

ไมเคิ่ล สตีเว่น เด็กน้อยวัย 12 ขวบจากโคลอมเบีย ปล่อยโฮลั่นไม่อายใคร หลังเจอตัวเป็นๆของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฮีโร่ร่วมชาติ ขณะที่มาเข้าแคมป์ฟุตบอลฤดูร้อนที่เรอัล มาดริด นอกจากนี้ไอ้หนูสตีเว่นยังได้ภาวนาให้อาการบาดเจ็บของฟัลเกาหายทันลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย

จะเล่าเรื่องของ ไมเคิ่ล สตีเว่น เด็กน้อยวัย 12 จากสลัมในโบโกต้า, โคลอมเบีย จากหลังคาบ้านมุงสังกะสี ผนังบ้านก่ออิฐแดง ได้มีวันแห่งฝันที่เป็นจริง กลายเป็นหนึ่งในเด็กที่ถูกเลือก ให้มาเข้าแคมป์ฟุตบอลฤดูร้อนที่เรอัล มาดริด

ชีวิตของเด็กบ้าฟุตบอลคนนี้มี ราดาเมล ฟัลเกา ฮีโร่ของชาติเป็นที่สุด สตีเว่นเก็บภาพข่าวตามนสพ. หน้านิตยสาร ที่มีรูปของฟัลเกาไว้เต็มบ้าน เขาบอกว่า

"เอล ติเกร้" คือ "ห้องสมุด" ของเขา พยายามเลียนแบบฟัลเกาทุกท่วงท่า บ่ายวันนี้ เมื่อฟ้าลิขิตให้เขาได้เจอฟัลเกาตัวเป็นๆ ที่มาดริด จากการคัดเด็กผู้โชคดีมาเจอฟัลเกา สตีเว่นจึงร้องไห้ราวกับเสียสติ ไม่เชื่อสายตาตัวเองอยู่หลายนาที ว่าคนตรงหน้านี่คือฟัลเกา แต่เขาไม่ลืมที่จะแตะเข่าซ้ายของฟัลเกา แล้วภาวนาว่า "ขาข้างนี้ พระเจ้าจะช่วยคุณให้มันกลับมาแข็งแรง" เขาเชื่อมั่นว่าฟัลเกาจะหายทันไปฟุตบอลโลก 2014 แม้จะต้องแข่งกับเวลาที่เหลืออีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น

ฟังความดังนั้น เห็นอาการดังนี้ สุดท้ายแล้วคนที่น้ำตาไหลก่อนแยกย้ายกันไป คือ ราดาเมล ฟัลเกา...





Emotivo encuentro con Radamel Falcao
http://www.youtube.com/watch?v=SHYpZoNLV9o#t=275 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีล มาดริด 4:0 อัลเมเรีย
    “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดบ้านถล่ม อัลเมเรีย ไปขาดลอย 4:0 เก็บสามแต้มสำคัญแซงหน้า บาร์เซโลน่า ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • ราชันขึ้นรองฝูง!เปิดบ้านถล่มอัลเมเรียยับ4-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม อัลเมเรีย ทีมหนีตายไปแบบหมดทางสู้ 4-0 เก็บสามแต้มขยับแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางแล้ว โดยมีแต้มเท่ากับ แอต.มาดริด จ่าฝูงแต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557เรอัล มาดริด 4-0 อัลเมเรียสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มา...
  • กาซียาสเชื่อชุดขาวจะต้องคิดถึงโด้
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดจะต้องคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบสุดๆ แน่นอน แต่แอบหวังเจ้าตัวจะฟิตทันช่วย "ราชันชุดขาว" ทำศึกนัดชิงดำ โกปา เดล เรย์ กลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »