ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่

เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่

Posted 15/04/2014 by siamsport

อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศเอง หากแข้งวัย 33 ปี พาทีมเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ เธอก็จะบินไปหาคนรักถึง บราซิล แน่ ระบุ อาจคุยกับหวานใจของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย พร้อมเผย เธอมักจะไปปั่นจักรยานกับสามี เพื่อทำให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ

อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ภรรยาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประกาศว่า เธอจะตามสามีไปที่ประเทศบราซิล ในระหว่างที่มีการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วยอย่างแน่นอน หากทัพ "สิงโตคำราม" เข้าสู่รอบลึกๆ ได้

ถึงแม้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะอนุญาตให้นักเตะแต่ละคนพาหวานใจของพวกเขาไปอยู่ที่ศูนย์เก็บตัวของทีมที่แดนกาแฟได้ แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปีเคยเผยว่า จะไม่หนีบภรรยา และครอบครัวไปด้วยแน่ เพราะมันอาจทำให้ตัวเองเสียสมาธิได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อเล็กซ์ ประกาศด้วยตัวเองว่า หากทีมของ ฮ็อดจ์สัน ทะลุเข้าถึงรอบลึกๆ ของศึกฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้วนั้น เธอก็จะขึ้นนกเหล็กบินไปหาสามีถึง บราซิล แน่ แต่ยอมรับว่า อาจจะไม่พาลูกๆ ไปด้วย

ภรรยาวัย 31 ปีของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ เฮลโล่! นิตยสารเล่มดังว่า "ตอนนี้ฉันจะยังไม่ไปที่นั่น แต่ถ้าเกิดมันถึงรอบลึกๆ แล้วล่ะก็ ฉันก็จะไปที่นั่นแน่ มันเป็นเรื่องยาก (ที่จะพาลูกๆ ไปด้วย) เพราะว่า ลิลี่ กับ เลซี่ (ลูกสาวของทั้งคู่) จะต้องไปโรงเรียน และที่นั่นยังเป็นประเทศที่ใหญ่มากๆ ถึงขนาดที่ต้องบินกัน 7 ชั่วโมงเพื่อเดินทางจากเกมหนึ่งไปยังอีกเกมหนึ่ง ดังนั้นมันคงไม่ยุติธรรมที่จะลากพวกเธอไปไหนมาไหนด้วย"

 "ฉันอาจจะคุยกับ คอลีน (ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ) และสาวคนอื่นๆ แล้วดูว่าพวกเขาจะทำอะรไกัน ฉันแค่อยากให้พวกเธอสบายดี ส่วนตัวแล้วฉันคงเบื่อมากๆ หากไม่มีเขาอยู่ด้วย" อเล็กซ์ ระบุ

หวานใจของ เจอร์ราร์ด ซึ่งแต่งงานกับฝ่ายชายเมื่อปี 2007 นั้น เผยด้วยว่า เธอกับสามีคนเก่งมักจะไปปั่นจักรยานร่วมกับลูกสาวคนสุดท้องอย่าง เลาเดส เพื่อที่จะยังได้มีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มที่ "สตีเว่น ซื้อจักรยานมาให้เรา และเราก็ไปปั่นด้วยกัน แค่ฉันกับเขา พร้อมกับมีที่นั่งสำหรับเด็กให้ เลาเดส เขาดึงฮูดขึ้นมาสวมในตอนขึ้นเนินโดยที่ลูกของเราโยกเยกไปมา ฉันคิดว่าเขาดูประสาทเลยล่ะ! เราปั่นกันหลายไมล์ และหัวเราะกันอย่างสนุกสนานชนิดที่ไม่คิดว่ากำลังออกกำลังกายอยู่เลย แต่ฉันอยากได้เบาะอันใหม่น่ะน่ะ เพราะวันต่อมาฉันปวดก้นสุดๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุมพินีสาขา 2! ชมมหกรรมบอลปนมวยลีกรองแซมบ้าพ่วง 8 ใบแดง
    ถ้าบอลไทยไปมวยโลก บอลบราซิลต้องไปมวยจักรวาลแน่นอนงานนี้สำหรับเหตุการณ์ชุลมุนที่ซัดกันไม่ เลือกในลีกรองของแดนแซมบ้าพร้อมใบแดงบ้าเลือด 8 ใบว่อนสนาม
  • โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก
    โรบินโญ่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เผยอยากให้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมแซมบ้า เรียกตัวไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 โวแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มไม่แจ่ม แต่ก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล รับการติดทีมชาติเป็นความฝันเสมอ ลั่นจะทำงานหนักเพื่อสวมเสื้อ "เซเลเซา" อีกครั้ง
  • ช็อตซึ้ง!เด็กน้อยปล่อยโฮเจอฟัลเกา ภาวนาหายเจ็บไวลุยบอลโลกได้
    ไมเคิ่ล สตีเว่น เด็กน้อยวัย 12 ขวบจากโคลอมเบีย ปล่อยโฮลั่นไม่อายใคร หลังเจอตัวเป็นๆของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฮีโร่ร่วมชาติ ขณะที่มาเข้าแคมป์ฟุตบอลฤดูร้อนที่เรอัล มาดริด นอกจากนี้ไอ้หนูสตีเว่นยังได้ภาวนาให้อาการบาดเจ็บของฟัลเกาหายทันลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย
  • เดซานช์ติสปัดข่าวหวนช่วยอัซซูรี่ลุยบอลโลก
    มอร์แกน เด ซานช์ติส นายทวารจอมเก๋า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่มีแผนจะหวนกลับไปเล่นทีมชาติอิตาลี เพื่อร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 แม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมแสดงความยินดีกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่จะได้ไปบราซิลในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »