ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดซานช์ติสปัดข่าวหวนช่วยอัซซูรี่ลุยบอลโลก

เดซานช์ติสปัดข่าวหวนช่วยอัซซูรี่ลุยบอลโลก

Posted 12/04/2014 by siamsport

มอร์แกน เด ซานช์ติส นายทวารจอมเก๋า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่มีแผนจะหวนกลับไปเล่นทีมชาติอิตาลี เพื่อร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 แม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมแสดงความยินดีกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่จะได้ไปบราซิลในซัมเมอร์นี้

มอร์แกน เด ซานช์ติส ผู้รักษาประตู อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมจะหวนกลับมารับใช้ทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง เพื่อร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังจากประกาศอำลาทีมชาติมาได้กว่า 1 ปีแล้ว

นายทวารวัย 37 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ในทัพ "อัซซูรี่" ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่เขามีผลงานที่ดีให้กับ โรม่า นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ช่วยให้สโมสรรั้งอยู่อันดับ 2 ในตารางเซเรีย อา จนเกิดกระแสข่าวว่า เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี อาจโน้มน้าวให้เขากลับมาเล่นทีมชาติ

อดีตนายทวาร อูดิเนเซ่ และ นาโปลี กล่าวว่า "เมื่อฟุตบอลโลกกำลังจะเกิดขึ้น ผมเลิกเล่นทีมชาติมากว่า 1 ปีด้วยเหตุผลทั้งในแง่ฟุตบอลและไม่เกี่ยวกับฟุตบอล ผมออกจากทีมมาด้วยดีมาก ทั้งกับ บุฟฟ่อน ที่ทำได้ยอดเยี่ยมตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่ ปรันเดลลี่ จะเลือกไปบราซิล"

เมื่อถามถึง โรม่า เด ซานช์ติส ยืนยันว่ามีแต่ความทรงจำที่มีความสุขที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แม้ไม่น่าจะไล่ ยูเวนตุส ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางได้ทันแล้วก็ตาม "จนถึงตอนนี้เรามีความสุขมาก แต่จะมีความสุขมากกว่านี้อีกถ้าไม่มีทีมหนึ่งนำเราอยู่ 8 คะแนน ยังเหลืออีก 6 เกม และเราต้องการทำให้ดีทุกเกม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะมองย้อนกลับมาในฤดูกาลนี้ในแง่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันกุนโดกันวืดบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ โผล่แจงเอง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวหลัก วืดช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอนแล้ว เพราะหลังยังเดี้ยงไม่หาย แต่ระบุอาการดีขึ้นบ้างแล้ว
  • โคลเซ่ซวยต้นขาฉีกต้องพัก1เดือน
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ จอมโหม่ง ลาซิโอ มีเสียวอดไปบอลโลกซะแล้ว! หลังต้นขาฉีกต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน เผยเป็นปัญหาเดิมๆที่ตามรบกวนเจ้าตัวมาตลอดซีซั่นนี้
  • คาสเทลส์ดวงแตกหน้าแข้งหักอดลุยเวิลด์คัพ
    เคิน คาสเทลส์ นายทวารสำรองเบลเยียม ดวงแตกสุดๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมบุนเดสลีกาจนถึงขั้นแข้งหัก ส่งผลหมดสิทธิ์ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว ด้านกุนซือ มาร์ค วิลม็อตส์ ทวีตให้กำลังใจทันควัน
  • ฟัลเกาหวังหายเจ็บทันเล่นบอลโลกกับโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก หวังหายเจ็บเอ็นหัวเข่าและฟิตทันติดทีมชาติโคลอมเบีย ไปเล่นบอลโลก ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้ เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก และจะตั้งใจทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายของตนเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »