ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คล็อปป์ยันกุนโดกันวืดบอลโลก

คล็อปป์ยันกุนโดกันวืดบอลโลก

Posted 11/04/2014 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ โผล่แจงเอง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวหลัก วืดช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอนแล้ว เพราะหลังยังเดี้ยงไม่หาย แต่ระบุอาการดีขึ้นบ้างแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่งของทีม จะไม่ได้ช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง

ดาวเตะมาดเข้มวัย 23 ปี ที่รับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้วทั้งสิ้น 8 นัด ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน และอาการของเขาก็ฟื้นตัวขึ้นแบบช้าๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังพุ่งสมาธิไปที่การกลับมาฟิตร่างกายในช่วงปรี-ซีซั่นไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า

"อิลคาย จะไม่ได้เล่น เวิลด์ คัพ มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะยอมรับได้ แต่ตอนนี้หลังของเขาดีขึ้นแล้ว ทุกอย่างถือว่าโอเค แต่มันก็ต้องใช้เวลาอีกสักระยะกว่าจะกลับมาอย่างสมบูรณ์แบบ เราจำเป็นต้องรอ" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ กุนโดกัน ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเซ่ซวยต้นขาฉีกต้องพัก1เดือน
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ จอมโหม่ง ลาซิโอ มีเสียวอดไปบอลโลกซะแล้ว! หลังต้นขาฉีกต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน เผยเป็นปัญหาเดิมๆที่ตามรบกวนเจ้าตัวมาตลอดซีซั่นนี้
  • คาสเทลส์ดวงแตกหน้าแข้งหักอดลุยเวิลด์คัพ
    เคิน คาสเทลส์ นายทวารสำรองเบลเยียม ดวงแตกสุดๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมบุนเดสลีกาจนถึงขั้นแข้งหัก ส่งผลหมดสิทธิ์ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว ด้านกุนซือ มาร์ค วิลม็อตส์ ทวีตให้กำลังใจทันควัน
  • ฟัลเกาหวังหายเจ็บทันเล่นบอลโลกกับโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก หวังหายเจ็บเอ็นหัวเข่าและฟิตทันติดทีมชาติโคลอมเบีย ไปเล่นบอลโลก ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้ เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก และจะตั้งใจทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายของตนเองต่อไป
  • ผู้โชคดี! บอสเก้แบไต๋หิ้ว"เด เฮอา"ลุยบอลโลกเสียบบัลเดส
    กุนซือหนวดเฟิ้มแห่งทัพลา โรฆา เผยเป็นนัยว่า จะเรียกนายทวารจอมเซฟของปีศาจแดงติดทีมลุยศึกเวิลด์คัพทดแทนการจากหายไปของมือกาวอาซูลกรานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »