ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก

โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก

Posted 13/04/2014 by siamsport

  

 

โรบินโญ่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เผยอยากให้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมแซมบ้า เรียกตัวไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 โวแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มไม่แจ่ม แต่ก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล รับการติดทีมชาติเป็นความฝันเสมอ ลั่นจะทำงานหนักเพื่อสวมเสื้อ "เซเลเซา" อีกครั้ง

โรบินโญ่ กองหน้า เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งความหวังว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล จะเรียกตนกลับไปติดทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้ ที่ประเทศบ้านเกิดในบั้นปลาย แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะไม่ได้โดดเด่นเป็นสง่าก็ตามที

อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด วัย 30 ปี ที่ทำไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นในทุกรายการฤดูกาลนี้ กล่าวผ่านสถานีวิทยุแดนแซมบ้าว่า "ผมหวังว่าผมจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติบราซิลเพียงแค่ในอัลบั้มสติ๊กเกอร์เท่านั้น ผมต้องการที่จะอยู่ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ผมคิดว่าผมทำได้ดีทีเดียวเมื่อผมมีโอกาส (ลงเล่นให้กับบราซิล)"

ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง เซา เปาโล ที่เพิ่งทำประตูแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังถูกยืมตัวมาจาก โครินเธียนส์ กล่าวว่า "นับตั้งแต่ที่ผมถูกเรียกตัวเป็นครั้งแรก มันเป็นเหมือนความฝันเสมอในการติดทีมชาติ แน่นอนผมคิดถึงทีมชาติ ผมมุ่งมั่นมากๆกับ เซา เปาโล เพราะมันจะทำให้ผมได้กลับไป ผมต้องการทำให้ดีที่สุดกับ เซา เปาโล แต่ผมก็หวังว่าจะถูกเรียกตัว ผมจะทำงานหนักเพื่อกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตซึ้ง!เด็กน้อยปล่อยโฮเจอฟัลเกา ภาวนาหายเจ็บไวลุยบอลโลกได้
    ไมเคิ่ล สตีเว่น เด็กน้อยวัย 12 ขวบจากโคลอมเบีย ปล่อยโฮลั่นไม่อายใคร หลังเจอตัวเป็นๆของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฮีโร่ร่วมชาติ ขณะที่มาเข้าแคมป์ฟุตบอลฤดูร้อนที่เรอัล มาดริด นอกจากนี้ไอ้หนูสตีเว่นยังได้ภาวนาให้อาการบาดเจ็บของฟัลเกาหายทันลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย
  • เดซานช์ติสปัดข่าวหวนช่วยอัซซูรี่ลุยบอลโลก
    มอร์แกน เด ซานช์ติส นายทวารจอมเก๋า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่มีแผนจะหวนกลับไปเล่นทีมชาติอิตาลี เพื่อร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 แม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมแสดงความยินดีกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่จะได้ไปบราซิลในซัมเมอร์นี้
  • คล็อปป์ยันกุนโดกันวืดบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ โผล่แจงเอง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวหลัก วืดช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอนแล้ว เพราะหลังยังเดี้ยงไม่หาย แต่ระบุอาการดีขึ้นบ้างแล้ว
  • มิลานมีเฮ!เอลชาราวีเริ่มคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว
    สาวก เอซี มิลาน คงรู้สึกดีใจอยู่ไม่น้อย หลังมีข่าว สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงชาวอิตาลี คืนสู่สังเวียนซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว ต่อจากการต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน จากอาการบาดเจ็บที่เท้า เอเยนต์ยันอีกไม่นานเกินรอ ดาวเตะรายนี้ คัมแบ็กฟิตเต็มสูบแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »