ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดลั่นเดือนที่ยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว

เจอร์ราร์ดลั่นเดือนที่ยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว

Posted 15/04/2014 by siamsport

   

 

ปลุกใจแข้ง "หงส์แดง" เดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจหนทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ไม่ไกลแล้ว รับประตูชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โคตรมหัศจรรย์สุดๆ พร้อมเตือนลูกทีมนิ่งๆเข้าไว้และเดินหน้าต่อไป ยังมีอีก 4 เกมแห่งชีวิตรอคอยอยู่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะมาถึงนี้อาจจะเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง 17 ปีของตนเองก็เป็นได้ หลังเพิ่งนำทีมเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ไปอย่างดุเดือด 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามแอนฟิลด์

กัปตันทีม "หงส์แดง" กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "ผมคิดว่านั่นดีที่สุดเท่าที่เราเคยเล่นมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้เลยทีเดียว ช่วง 30-35 นาทีแรก ผมคิดว่าเราคงจัดการกับทีมที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในลีกอยู่หมัดไปแล้ว และมันก็น่าจะได้ลูกที่ 3 หรือ 4 อีกด้วยซ้ำไป แต่พวกเขาเป็นยอดทีม พวกเขามีนักเตะระดับโลกหลายคน พวกเขายังมีนักเตะค่าตัว 30-40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650-2,200 ล้านบาท) ที่พร้อมจะลุกจากม้านั่งสำรองเข้ามาเติมเต็มทีมของพวกเขาในสนามได้อีกต่างหาก"

 "หลังจากความพยายามที่เราทุ่มเทลงไปในครึ่งแรก พวกเขาก็มีโอกาสเมื่อพวกเราชักจะอ่อนล้าลงไปบ้าง ขอบคุณจริงๆที่เรายังอยู่ในเกม และความมหัศจรรย์เล็กๆก็บังเกิดขึ้น พร้อมกับประตูที่อาจจะสุดยอดที่สุดในชีวิตของเขา (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิงประตูชัยในนาทีที่ 78) เลยทีเดียว"

"การเดินทางที่ผมเผชิญมาตลอดเส้นทางในช่วงหลายๆปีมานี้ มีทั้งโชคดีและโชคร้ายคละเคล้ากันไป ตอนนี้ผมรักทุกนาทีที่ผ่านไปเลยทีเดียว ผมรู้สึกเหมือนอายุ 21 อีกครั้ง เมื่อกำลังลงเล่นกับนักเตะชั้นนำเหล่านี้ มันอาจจะกำลังเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผมก็เป็นได้ในเวลานี้ ผมจะทุ่มเทหมดทุกอย่างที่ผมมี ข้อความก็คือนิ่งๆเข้าไว้และเดินหน้าต่อไป ยังมีอีก 4 นัดชิงชนะเลิศที่เหลืออยู่" "สตีวี่ จี" วัย 33 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์ชี้กัปตันเจิดสมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยไม่เคยเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม แสดงปฏิกิริยามากมายแบบนี้มาก่อน ยก "สตีวี่ จี" เหมาะสมสุดๆกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "หงส์แดง" ย้ำทุกอย่างยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมดงาน ที่โดนแบน 3 นัด
  • หงส์สุดเซ็ง!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อพลาดทุกเกม
    แฟนบอล "หงส์แดง" แอบเซ็ง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง เอ็นหลังเข่าเดี้ยงจากเกมเชือดหวิว "เรือใบสีฟ้า" กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยคงต้องรอลุ้นระทึกระหว่างเช็กอาการในช่วง 2 วันข้างหน้า
  • This is Anfield! ชมบรรยากาศสุดอลังการก่อนเกมหงส์เชือดเรือ
    ยังคงขึ้นชื่อเรื่องการเชียร์สุดอลังการเสมอสำหรับเหล่า เดอะ ค็อป และนี่คือบรรยากาศชวนขนลุกก่อนเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • หงส์ว่าไง!เบนฟิก้าขอค่าตัวมาร์โควิช30ล.ปอนด์
    สื่อเผย เบนฟิก้า ยินยอมจะปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บ ให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่า "เร้ด แมชีน" ต้องจ่ายเงินค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ด้วย ระบุชัดมีการเปิดโต๊ะถกระหว่างตัวแทนของทั้ง2 ฝ่ายแล้ว ทว่ายังหาบทสรุปไม่ได้เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นเรื่องเงินที่คาดว่าน่าจะสูงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »