ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราฟินญ่าโดนแบน3นัดเซ่นใบแดงเกมพ่ายเสือเหลือง

ราฟินญ่าโดนแบน3นัดเซ่นใบแดงเกมพ่ายเสือเหลือง

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน สั่งแบน ราฟินญ่า ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น ในเกมลีกเป็นจำนวน 3 นัด หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ "เสือใต้" พ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กว่าที่เขาจะกลับมาช่วยทีมในลีกได้ ก็ต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ราฟินญ่า ฟูลแบ็กตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) สั่งห้ามลงสนามเป็นจำนวน 3 นัด หลังจากที่โดนใบแดงในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-3 คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลโดนไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมนัดดังกล่าว หลังจากที่ปะทะกับ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เมเนียของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง เดเอฟเบ ได้นำเทปของเหตุการณ์ดังกล่าวมาตรวจสอบ

กระทั่งล่าสุด องค์กรลูกหนังเมืองเบียร์ได้สั่งแบนแข้งวัย 28 ปี เป็นจำนวน 3 นัด ส่งผลให้เขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมลีกนัดที่ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะเจอกับ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์, แวร์เดอร์ เบรเมน และ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทันที ก่อนจะกลับมาได้ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ "เสือใต้" จะเปิดบ้านเจอกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »