ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลานาแกนเตือนแข้งหงส์มีสมาธิจนจบซีซั่น

ฟลานาแกนเตือนแข้งหงส์มีสมาธิจนจบซีซั่น

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

จอน ฟลานาแกน กองหลังดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เตือนแข้ง "หงส์แดง" ไม่ควรสมาธิแตกหลังทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ จนมีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว แนะตอนนี้ทีมยังไม่ได้แชมป์ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรักษามาตรฐานการเล่นและเก็บชัยชนะทั้ง 4 แมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้

จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่างเพิ่งหลงระเริงกับผลงานสุดยอดของทีมในช่วงเวลานี้ แต่ควรมีสมาธิเพื่อรักษาระดับการเล่นให้เหมือนเดิมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หาก "หงส์แดง" อยากผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

"เดอะ เร้ดส์" เพิ่งเฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขายังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกต่อไป และหาก 4 เกมที่เหลืออยู่สามารถเก็บชัยชนะได้หมด ลิเวอร์พูล จะผงาดคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปีได้สำเร็จ

ฟลานาแกน เปิดใจว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ทุกๆ คน และแฟนบอลของเราเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ สตีวี่ บอกว่าตอนที่รวมทีมกันว่าเราจำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ได้อีกครั้งในแมตช์สุดสัปดาห์นี้ที่จะพบกับ นอริช และเขาพูดถูก เรายังไม่ประสบความสำเร็จอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ เราทุกคนรู้เรื่องี้ดี เกมกับแมนฯ ซิตี้ จบไปแล้ว และมันถึงเวลาสำหรับแมตช์ต่อไป"

"สตีเว่น เป็นนักเตะชั้นยอด เขาอยู่กับสโมสรแห่งนี้มาหลายปี และเขาสมควรได้รับสิ่งนี้มากกว่าคนอื่นๆ นักเตะทุกคนกำลังทำสิ่งนี้เพื่อพวกเขา แต่โดยเฉพาะสำหรับ สตีวี่ ด้วย เราต้องมีสมาธิ และเตรียมตัวให้พร้อมในเกมพบ นอริช ยังเหลืออีก 4 เกมที่จะต้องเอาชนะให้ได้ และเราต้องไม่พลาดเด็ดขาด เราจำเป็นต้องสู้ต่อไปแบบนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดลั่นเดือนที่ยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว
    ปลุกใจแข้ง "หงส์แดง" เดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจหนทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ไม่ไกลแล้ว รับประตูชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โคตรมหัศจรรย์สุดๆ พร้อมเตือนลูกทีมนิ่งๆเข้าไว้และเดินหน้าต่อไป ยังมีอีก 4 เกมแห่งชีวิตรอคอยอยู่
  • ฮามันน์ชี้กัปตันเจิดสมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยไม่เคยเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม แสดงปฏิกิริยามากมายแบบนี้มาก่อน ยก "สตีวี่ จี" เหมาะสมสุดๆกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "หงส์แดง" ย้ำทุกอย่างยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมดงาน ที่โดนแบน 3 นัด
  • หงส์สุดเซ็ง!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อพลาดทุกเกม
    แฟนบอล "หงส์แดง" แอบเซ็ง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง เอ็นหลังเข่าเดี้ยงจากเกมเชือดหวิว "เรือใบสีฟ้า" กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยคงต้องรอลุ้นระทึกระหว่างเช็กอาการในช่วง 2 วันข้างหน้า
  • This is Anfield! ชมบรรยากาศสุดอลังการก่อนเกมหงส์เชือดเรือ
    ยังคงขึ้นชื่อเรื่องการเชียร์สุดอลังการเสมอสำหรับเหล่า เดอะ ค็อป และนี่คือบรรยากาศชวนขนลุกก่อนเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »