ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหวังคว้าซงแก้ปัญหาแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้

ผีหวังคว้าซงแก้ปัญหาแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาแก้ปัญหาแดนกลางในซัมเมอร์นี้ แต่ยังต้องลุ้นว่าจะทำได้หรือไม่ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ติดโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ แต่กำลังพยายามยื่นอุทธรณ์

โกล์ ดอท คอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าคว้าตัว อเล็กซ์ ซง กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะแทบจะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นคัมป์ นู ฤดูกาลนี้

อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ลงสนามไปแค่ 28 นัดในฤดูกาลนี้ และน่าจะสามารถซื้อตัวได้ด้วยค่าตัวที่ไม่สูงนักในซัมเมอร์นี้ ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แจ้งไปยัง บาร์เซโลน่า ว่าเขาพร้อมจะจ่ายเงิน 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 687.5 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน

"เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการค่าตัวแค่จำนวนหนึ่งสำหรับ ซง เพื่อชดเชยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ที่พวกเขาจ่ายให้ อาร์เซน่อล ไปเมื่อ 2 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยอดทีมแคว้นกาตาลัน โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงเปิดตลาด แต่เชื่อว่าพวกเขาจะยื่นอุทธรณ์เพื่อให้สามารถซื้อขายได้บ้างในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ก็สนใจ ซง เช่นกัน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอย่างจริงจังมากกว่า หลังจาก มอยส์ ต้องการแก้ปัญหาในแดนกลาง นอกจากนี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยังสามารถขยับลงไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กได้ด้วย ซึ่งยิ่งน่าสนใจสำหรับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เตรียมรับมือกับชีวิตที่ไร้ เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย และอาจรวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »