ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาลั่นผีตั้งเป้าลุยยูโรปาลีกซีซั่นหน้า

เดเคอาลั่นผีตั้งเป้าลุยยูโรปาลีกซีซั่นหน้า

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นต้นสังกัดต้องการไปลุยศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า เพื่อพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของตัวเอง บอกตอนนี้เป้าหมาย "ปีศาจแดง" คือการจบฤดูกาลลงด้วยอันดับที่สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดต้องการที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงเป็นทีมมหาอำนาจแห่งวงการฟุตบอลอยู่

เด เคอา ไม่เห็นด้วยกับความคิดที่ว่า น่าจะดีกว่าสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะมุ่งมั่นไปที่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวในฤดูกาลหน้า และไม่ต้องไปเสียสมาธิกับการเล่นในเกมยุโรป

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปา ลีก หากแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปอันดับ 6 แต่หาก อาร์เซน่อล คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และจบด้วยอันดับ 5 "ปีศาจแดง" ก็จะได้ไปเล่ยถ้วยใบเล็กของยุโรป แม้ว่าจบซีซั่นเพียงแค่อันดับ 7 ก็ตาม

"เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันก็เป็นหน้าที่เราที่จะต้องชนะทุกเกมที่ลงเล่น นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำตอนนี้ เพราะเราต้องการจบในอันดับที่สูงที่สุดในลีก เพื่อรับประกันว่าเราจะได้เล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แสดงให้เห็นว่าเรายังคงอยู่และเราไม่เคยยอมแพ้" เด เคอา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!วิลสันมีลุ้นประเดิมชุดใหญ่ผีซีซั่นนี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้ เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกลได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้ หลังเจ้าหนูวัย 18 ปี ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งซํดประตูชัยช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!ผีปิดดีลซิวคาร์วัลโญ่แล้ว
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่อีกฝ่ายตอบรับข้อเสนอของฝั่ง "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และจะมีการเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี
  • อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหตุการณ์ฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นใจจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ โดยเป็นภาพพร้อมกับข้อความที่แสดงความไว้อาลัย
  • ลืออีกคน!ผีจ้องดึงคล็อปป์นั่งกุนซือแทนมอยส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องกระชาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เดวิด มอยส์ ที่มีผลงานย่ำแย่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม "เร้ด เดวิลส์" ยังมีคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า ที่สนคว้าเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »