ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!วิลสันมีลุ้นประเดิมชุดใหญ่ผีซีซั่นนี้

ลือหึ่ง!วิลสันมีลุ้นประเดิมชุดใหญ่ผีซีซั่นนี้

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้ เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกลได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้ หลังเจ้าหนูวัย 18 ปี ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งซํดประตูชัยช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่มากขึ้น หลังทำประตูได้อย่างเฉียบขาดในเกมระดับอายุไม่เกิน 21 ปี นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ สปอร์ตส์โมล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงกีฬาของเกาะอังกฤษ

หัวหอกวัย 18 ปีทำผลงานได้ดีในเกมระดับเยาวชน จนได้มีชื่ออยู่ในขุมกำลังของกุนซือ เดวิด มอยส์ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 ถึงสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็เป็นได้เพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุว่า แข้งวัย 18 ปี อาจได้สัมผัสกับเกมระดับพรีเมียร์ลีกก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง หลังทำประตูชัยในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ โดยประตูที่เขาทำได้นั้น มาจากการยิงเรียดนอกกรอบเขตโทษบอลเสียบเสาเข้าไปชนิดที่ผู้รักษาประตูของ "ไก่เดือยทอง" หมดสิทธิ์ป้องกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีปิดดีลซิวคาร์วัลโญ่แล้ว
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่อีกฝ่ายตอบรับข้อเสนอของฝั่ง "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และจะมีการเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี
  • อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหตุการณ์ฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นใจจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ โดยเป็นภาพพร้อมกับข้อความที่แสดงความไว้อาลัย
  • ลืออีกคน!ผีจ้องดึงคล็อปป์นั่งกุนซือแทนมอยส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องกระชาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เดวิด มอยส์ ที่มีผลงานย่ำแย่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม "เร้ด เดวิลส์" ยังมีคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า ที่สนคว้าเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" ด้วยเช่นกัน
  • เล่นบทโหด!! มอยส์สั่งปรับสามหนุ่มซ่าคดีหนีเที่ยว พร้อมคาดโทษเรื่องอนาคต
    กุนซือชาวสก็อตเล่นบทโหดกับลูกทีม เมื่อเขาสั่งลงดาบสามแข้งที่แอบหนีเที่ยวหลังจากที่ทีมตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการสั่งปรับเงินแถมยังคาดโทษเอาไว้ในอนาคตอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »