ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 35ยังแจ๋ว!พิพัฒน์ยังฟิตไม่หวั่น"ลุงวิธ"จับเล่นปีก

35ยังแจ๋ว!พิพัฒน์ยังฟิตไม่หวั่น"ลุงวิธ"จับเล่นปีก

Posted 16/04/2014 by goal.com

 

ดาวยิงมากประสบการณ์ไม่ซีเรียสแม้ ปีเตอร์ วิธ จับให้เล้นตัวริมเส้น ยืนยัน 35 ยังแจ๋วพร้อมล่าความสำเร็จกับ พลังเพลิง

พิพัฒน์ ต้นกันยา นักเตะจอมเก๋าของทีม "พลังเพลิง"ปตท.ระยอง เผยว่าตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์สุดๆ ถึงแม้อายุอานามปาเข้าหลัก 35 ปี ขอตั้งเป้าล่าตาข่ายให้ได้ 10 เม็ดเป็นอย่างต่ำ ไม่หวั่นถูกโยกเล่นปีก มั่นใจเลกแรก ปตท.ระยอง ไม่อยู่โซนตกชั้น

ดาวซัลโวพลังเพลิงเมื่อฤดูกาล 2013 ซัดไป 9 เม็ดในศึกมายาฮ่าลีก วัน จนพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดเป็นหนแรก อย่างไรก็ตามในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเขาตกเป็นตัวสำรองและยังไม่สามารถทำประตูได้ โดย ปตท.ระยอง มี 7 คะแนนหลังผ่านไป 8 นัด

"ถึงแม้ตอนนี้ผมอายุ 35 ปีแล้ว แต่ร่ายกายก็ยังไหวอยู่ โดยเฉพาะช่วงนี้ฟิตเต็มที่ และดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นลีกสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งก่อนเริ่มฤดูกาลผมตั้งเป้าทำประตูได้มากกว่าในดิวิชั่น 1 อย่างน้อยต้อง 10 ประตู ถึงแม้ตอนนี้จะถูกส่งเป็นตัวสำรองและถูกโยกให้เล่นริมเส้นด้วยเพราะแทคติกของ ปีเตอร์ วิธ แต่ผมก็ยังเชื่อในประสิทธิภาพของตัวเองในทุกวินาทีที่ลงเล่นที่ต้องสร้างสรรค์เกมให้เพื่อนมีโอกาสทำประตูให้มากที่สุด รวมถึงตัวผมเองในบางจังหวะที่วิ่งตัดเข้ากลางเพื่อหาช่องว่างเข้าทำประตูส่วน 10 ประตูที่ตั้งเป้าใว้นั้นถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ยากเกินไป แต่มันก็มีโอกาสเป็นไปได้"

"ส่วนสถานการณ์ของทีมเราในตอนนี้ถึงแม้จะติดกลุ่มในโซนตกชั้น แต่ถ้ามองตามรูปเกมเราสู้ได้ทุกทีม บางนัดก็เกือบชนะแต่โชคไม่ดีที่โดนตีเสมอ และบางเกมเราเสียง่ายก่อนจะมาไล่ตีเสมอได้ นัดที่ผ่านมาเจอเมืองทอง เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่จบสกอร์ไม่ได้ ถ้าทีมเราปรับเรื่องการจบสกอร์ และการจ่ายบอลที่พลาดบ่อยครั้ง เชื่อว่าเลกแรก ปตท.ระยอง จะต้องทำผลงานออกมาได้ดี และหนีจากโซนตกชั้นได้แน่" แข้งหมายเลข 39 ของทีม "พลังเพลิง" กล่าวทิ้งท้ายกับทีมงาน pttry.net

สำหรับ พิพัฒน์ ต้นกันยา เคยเล่นให้กับหลายสโมสสรในไทย ไม่ว่าจะเป็น ราชประชา , บีอีซี เทโรศาสน , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , บุรีรัมย์ พีอีเอ , การท่าเรือแห่งประเทศไทย , โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี , สุพรรณบุรี เอฟซี และ ปตท.ระยอง ขณะที่สโมสรต่างชาติเจ้าตัวเคยค้าแข้งให้กับ บอส บิน ดินห์(เวียดนาม) , ด่อง ทับ(เวียดนาม) รวมถึง เปอร์ซิซาม บุตต้า(อินโดนีเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »